เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 11 เมษายน 2560 - 13:04

Nissan Rouge Trail Warrior พร้อมบุกเบิกเส้นทางใหม่ ที่ไม่มีอะไรจะสามารถหยุดยั้งได้

 

          Nissan เผยโฉม Nissan Rouge Trail Warrior Concept แปลงโฉมเอสยูวีสไตล์ขาลุย ที่มอบทั้งความดุดัน และลุยได้แบบจัดหนักด้วยล้อตีนตะขาบและชุดอุปกรณ์ Off-Road แบบจัดเต็ม

 

 

          ก่อนหน้านั้นทางค่ายได้เคยนำเสนอรถ Nissan Rouge รุ่นแต่งพิเศษในรูปแบบทำนองเดียวกันอย่าง Nissan Rogue Warrior Concept ที่มาพร้อมกับล้อตีนตะขาบสำหรับลุยหิมะ แต่ในเวลานี้ทางค่ายได้ยกระดับการแต่งพิเศษสู่รูปแบบรถสายลุยในสภาพภูมิประเทศและภูมิอากาศที่หลากหลายยิ่งขึ้น เริ่มจากการติดตั้งชุดล้อตีนตะขาบที่มีขนาดความยาว 122 ซม. สูง 76 ซม. และกว้าง 38 ซม. ร่วมกับการอัพเกรดช่วงล่างใหม่โดยเฉพาะ

 

 

          ด้านรูปลักษณ์ภายนอกได้รับการลงสีทรายพร้อมลายพราง, กระจกบังลม กระจกหน้าต่าง โคมไฟหน้าและโคมไฟตัดหมอกสีเหลือง, ราวกระบะบนหลังคาสีดำพร้อมไฟสปอร์ตไลท์ LED, วินซ์ไฟฟ้า, สปอร์ตไลท์ LED ที่กันชนหน้า เป็นต้น ด้านขุมพลังของ Nissan Rouge Trail Warrior Concept บรรจุเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร 4 สูบ ให้สมรรถนะ 170 แรงม้า แรงบิด 175 ปอนด์/ฟุต ส่งกำลังด้วยเกียร์ CVT 

 

 

          Nissan จะเผยโฉม Nissan Rouge Trail Warrior Concept พร้อมกับ 370Z Heritage Edition, X-Wing Rogue และรถรุ่นอื่นๆ ภายในงาน New York Auto Show 2017 ที่จะจัดขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook