เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 10 เมษายน 2560 - 10:48

Chevrolet ได้รับรางวัลออกแบบบูธยอดเยี่ยม ที่งาน Motor Show 2017

 

          บูธ Chevrolet ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ได้รับรางวัลออกแบบบูธยอดเยี่ยมประจำปี พ.ศ. 2560 ซึ่งเป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยมี ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานคณะผู้จัดงานฯ เป็นผู้มอบรางวัลดังกล่าวให้แก่ คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายตลาด และประสบการณ์ลูกค้า บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายตลาด และประสบการณ์ลูกค้า บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          “เรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้สองปีติดต่อกัน” คุณอุณา กล่าว “รางวัลการออกแบบบูธยอดเยี่ยมเน้นย้ำว่าเรามีความมุ่งมั่นนำเสนอประสบการณ์ที่ดีที่สุด และผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา ด้วยการนำเสนอสิ่งที่น่าสนใจมากมายตั้งแต่รถที่จัดแสดงเป็นพิเศษ และรถที่จัดจำหน่ายไปจนถึงการนำเสนอตำนานรถกระบะ และมุมอุปกรณ์ตกแต่ง เราสามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าและมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้แก่พวกเขาได้อย่างแท้จริง”

 

 

          บูธ Chevrolet ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “100 ปีแห่งการสร้างสรรค์อนาคต” มีการจัดแสดงรถกระบะคลาสสิก อาปาเช่ ปี 1960 รถกระบะขนาดใหญ่ ซิลเวอร์ราโด 1500 และรถกระบะรุ่นใหม่ โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม ยนตรกรรมเหล่านี้แสดงถึงความมุ่งมั่นของเชฟโรเลตที่จะเดินหน้าผลิตรถกระบะที่ดีที่สุดในโลก อีกหนึ่งไฮไลท์ภายในบูธเชฟโรเลต คือคอร์เวทท์ สติงเรย์ ปี 2017 อเมริกันซูเปอร์คาร์เจนเนอเรชั่นที่ 7

 

 

          นอกจากรถไฮไลท์ที่นำมาจัดแสดงข้างตัน บูธเชฟโรเลตยังมีรถใหม่ที่มีความโดดเด่นอีกหลายรุ่น ได้แก่ เชฟโรเลต โคโลราโด ไฮคันทรี รถยอดเยี่ยมแห่งปีประเภทรถกระบะยกสูงเครื่องยนต์ 2,500 ซีซีจากกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เทรลเบลเซอร์ รถเอสยูวีระดับพรีเมียมสไตล์อเมริกันรองรับผู้โดยสาร 7 ที่นั่งซึ่งคว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปีประเภทรถกระบะดัดแปลงเครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 2,500 ซีซี ขับเคลื่อน 4 ล้อจากกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แคปติวา รุ่นปี 2017 มาพร้อมสีตัวถังใหม่ที่เปล่งประกายกว่าเดิม คือสีขาวเมทัลลิก Abalone White Metallic และสีดำเมทัลลิก Black Meet Kettle Metallic รวมถึงอเมซิ่ง เชฟโรเลต ครูซ รถคอมแพ็กต์ซีดานระดับโกลเบิลที่มียอดจำหน่ายมากกว่า 3 ล้านคันใน 118 ประเทศทั่วโลก

 

 

 

          ผู้เยี่ยมชมบูธเชฟโรเลตยังสามารถเป็นส่วนหนึ่งของตำนานเชฟโรเลตด้วยการร่วมถ่ายภาพภายใต้แนวคิด “ความทรงจำระหว่างการเดินทาง” (Memories of Journey) โดยถ่ายภาพตนเองคู่กับรถกระบะคลาสสิกของเชฟโรเลต และ โคโลราโด ไฮคันทรี สตอร์ม ก่อนสามารถโพสภาพที่มีทั้งแบบวินเทจ และแนวโมเดิร์นขึ้นทางโซเชียลมีเดียได้ทันที

          สมาชิกเชฟวี่ พลัสสามารถใช้บริการเชฟวี่ พลัส เลานจ์ มุมพักผ่อนซึ่งตกแต่งแนววินเทจย้อนยุคที่มีเครื่องดื่มไว้คอยบริการ ผู้เยี่ยมชมบูธทุกคนยังสามารถซื้อของที่ระลึก และอุปกรณ์ตกแต่งได้ที่มุมเชฟวี่ พลัส คอลเลกชั่น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook