เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 4 เมษายน 2560 - 16:32

ปตท เช็ครถให้ฟรีกว่า 20 รายการ ณ ปั๊ม PTT และศูนย์บริการในเครือ ให้คนไทยกลับบ้านอุ่นใจช่วงสงกรานต์

 

          ปตท. ให้บริการตรวจเช็คเครื่องยนต์ฟรีหลาบรายการตามแต่ละศูนย์บริการดังนี้ ที่ปั๊มน้ำมันปตท. 59 แห่งทั่วประเทศตรวจเช็คฟรี 25 รายการ, ที่ศูนย์บริการ PTT Fit Auto 26 แห่งตรวจเช็คฟรี 24 รายการ และที่ศูนย์บริการ ProCheck 57 แห่งที่เข้าร่วมโครงการ ตรวจเช็คมาตรฐานความปลอดภัย 15 ขั้นตอน ตั้งแต่วันนี้ -10 เมษายนปีนี้ ตั้งเป้ารถยนต์เข้ารับบริการ 135,000 คัน ช่วยประหยัดน้ำมันและลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ 2,100 ตัน/ปี อีกทั้งเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่แก่ผู้ใช้รถในช่วงเทศกาลสงกรานต์

 

 

          ปตท. จัดกิจกรรมโครงการ PTT Engine Tune Up อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2547 เป็นต้นมา ด้วยเจตนารมณ์ที่จะช่วยส่งเสริมให้เกิดการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดมลภาวะมลภาวะทางอากาศ ควบคู่กับการลดอุบัติเหตุจากการขับขี่ โดยได้รับความร่วมมือจากสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา (สอศ.) จัดส่งนักศึกษาจากวิทยาลัยอาชีวศึกษาทั่วประเทศ ออกให้บริการตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์ฟรี 25 รายการ ให้นักศึกษาได้ใช้ช่วงเวลาว่างจากการปิดภาคเรียนให้เกิดประโยชน์แก่สังคม รวมทั้งยังช่วยเพิ่มพูนประสบการณ์ นอกเหนือจากการศึกษาในห้องเรียน ซึ่งที่ผ่านมาโครงการ PTT Engine Tune Up ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างดี มีผู้สนใจมารับบริการตรวจเช็คเครื่องยนต์เพิ่มขึ้นทุกปี และสำหรับปีนี้ตั้งเป้าว่าจะมีผู้นำรถยนต์มาเข้ารับบริการไม่น้อยกว่า 135,000 คัน ซึ่งจะช่วยลดการนำเข้าน้ำมันจากต่างประเทศได้ถึง 9.8 ล้านลิตร และช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ลงได้กว่า 21,000 ตัน/ปี

          สำหรับกิจกรรม PTT Engine Tune Up ในปีนี้ ปตท. และ สอศ. จะร่วมกันเปิดให้บริการตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์ ระบบเครื่องยนต์ ระบบไฟสัญญาณ ระบบห้ามล้อ และระบบส่งกำลัง รวม 25 รายการโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ตั้งแต่วันนี้ - 10 เมษายน2560 ณ สถานีบริการน้ำมัน ปตท. 59 แห่งบนถนนสายหลักทั่วประเทศ รวมทั้งให้บริการตรวจเช็คเครื่องยนต์ฟรี 24 รายการที่ PTT Fit Auto 26 แห่ง และตรวจเช็คมาตรฐานความปลอดภัย 15 ขั้นตอนที่ศูนย์บริการ ProCheck 57 แห่งทั่วประเทศที่ร่วมโครงการ นอกจากนี้ ยังจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น ปตท. ในราคาพิเศษ ตลอดระยะเวลาโครงการด้วย ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pttplc.com และ PTT Contact Center โทร.1365

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook