เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 2 เมษายน 2560 - 19:13

Aston Martin Vanquish S เปิดตัวในไทยได้ชมก่อนใครในเอเชียตะวันออก พร้อมขาย DB11 ด้วยราคา 22.9 ล้าน

 

          แอสตัน มาร์ติน เปิดตัว "Vanquish S" ยนตรกรรมสปอร์ตที่ดีที่สุดในแบบ Super GT ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของแอสตัน มาร์ติน มาเผยโฉมเป็นครั้งแรกในเอเซียแปซิฟิก ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 

 

          Aston Martin Vanquish S รถสปอร์ตในแบบ Super GT ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์เหนือระดับ  V12 5.9 ลิตร กำลัง 594 แรงม้า และดีไซน์ใหม่ล่าสุด มีประสิทธิภาพสูงด้วยการใช้คาร์บอนไฟเบอร์ ไม่เพียงแต่เป็นวัสดุโครงสร้างของ Vanquish เท่านั้น แต่ยังโค้งเว้าตามหลักอากาศพลศาสตร์ ประกอบด้วยดิฟฟิวเซอร์ท้ายและสปลิตเตอร์หน้า นอกจากเบาแล้วยังให้การขับขี่ด้วยความเร็วสูงได้อย่างมั่นคงและยกระดับภาพลักษณ์ภายนอกให้สะดุดตายิ่งขึ้น

           ภายในห้องโดยสารของ Vanquish S โดดเด่นด้วยการตกแต่งภายใน ทั้งดีไซน์งานปักแบบ Filograph, เครื่องเสียง Bang&Olufsen และระบบอินโฟเทนเมนต์ AMiIII พร้อมระบบนำทางด้วยสัญญาณดาวเทียมรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมงานประณีตระดับแฮนด์เมด

 

 

          Aston Martin DB11 ก็เปิดตัวในงานแบบพร้อมขายจริง โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ล่าสุดอันเป็นเอกลักษณ์ และระบบพลศาสตร์ระดับแนวหน้า ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ V12 ทวินเทอร์โบ 5.2 ลิตร รุ่นล่าสุดจาก Aston Martin ด้วยโครง สร้างอะลูมิเนียมแบบเชื่อมเป็นชิ้นเดียวที่เบาขึ้น แกร่งขึ้น และประหยัดพื้นที่มากขึ้น DB11 จึงเป็นทายาท DB อันเปี่ยมด้วยสมรรถนะ ประสิทธิภาพ และความปราดเปรียวมากที่สุดเท่าที่ Aston Martin เคยมีมา พร้อมขายแล้วในไทยด้วยราคาเริ่มต้น 22.9 ล้านบาท

          แอสตัน มาร์ติน เปิดตัวทั้งสองรุ่นภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 9 เมษายน 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี และพบกันที่โชว์รูม-ศูนย์บริการครบวงจรทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ โชว์รูมลักชัวรี่มอลล์ สยามพารากอน โชว์รูมพร้อมศูนย์บริการถนนพระราม 3 และ เอ็มจีซี ออโต้เพล็กซ์ ภูเก็ต

 

 

อ่านเพิ่มเติม: เปิดตัว DB11 คันแรกในไทย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook