เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 เมษายน 2560 - 14:01

Toyota ปล่อยภาพทีเซอร์ชุดแรกของ Toyota FT-4X Concept ที่อาจเป็น FJ Cruiser รุ่นใหม่

 

          Toyota Motors เผยภาพทีเซอร์ของรถต้นแบบรุ่นใหม่ สำหรับการเผยโฉมในงาน New York Auto Show 2017 ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน เป็นต้นไป ภายใต้ชื่อรถว่า Toyota FT-4X Concept

          ความน่าสนใจอยู่ที่ ในหลายๆ แหล่งข่าวของต่างแดนได้คาดการณ์เป็นเสียงเดียวกันว่าทางค่ายอาจพัฒนาว่าที่เอสยูวีสายลุยอย่าง FJ Cruiser ให้แฟนๆ ได้สัมผัสอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านั้นทางค่ายได้ยุติการผลิตลงไปเมื่อปลายปี 2016 ซึ่งก็ต้องรอดูกันว่าทางค่ายจะพัฒนาในรูปแบบ All-New หรือพัฒนาในรูปแบบของตัวแทน FJ Cruiser 

 

Toyota FJ Cruiser

 

          โดยภาพทีเซอร์ชุดนี้ ได้เผยเพียงแค่ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว ที่ได้รับการหุ้มยางแบบ Off-Road ขนาด 225/55 จาก Goodyear พร้อมซุ้มล้อสีดำและกันชนสีส้ม ทางด้านเครื่องยนต์นั้นทางค่ายอาจใช้เครื่องยนต์ที่เล็กลง จากเดิมเป็นเครื่องยนต์ V6 ขนาด 4.0 ลิตร สมรรถนะ 260 แรงม้า เพื่อลดมลพิษและกินน้ำมันให้น้อยลงกว่าเดิม ซึ่งอาจใช้เครื่องยนต์ใหม่จาก Lexus รวมไปถึงอาจมีเครื่องยนต์ไฮบริดให้เลือกด้วย 

          นอกจากนี้ ชื่อ Toyota FT-4X Concept ทางค่ายได้เผยว่าเป็นชื่อย่อจาก Future Toyota 4x4  อันเป็นการตอกย้ำถึงรถต้นแบบสไตล์ออฟโร๊ดที่ทันสมัยยิ่งขึ้น งานนี้แฟนๆ เตรียมรอชมแบบเต็มๆ ภายในงานพร้อมกันได้เลย

 

Cr. ข้อมูลจาก motortrend.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook