เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 30 มีนาคม 2560 - 11:30

Motor Show 2017 ค่าย Suzuki จัดหนักตลาดอีโค่คาร์ด้วย Swift RX-II พร้อมดึงซิโก้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

 

           Suzuki ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 38 ได้เปิดตัว SWIFT RX-II มาพร้อมกับสโลแกน ล้ำ...ที่สไตล์ สุด...กับทุกฟังก์ชั่น ในงานมอเตอร์โชว์ 2017 ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถยนต์อีโคคาร์ ที่รวมความเป็นที่สุดจาก SWIFT ไว้ในหนึ่งเดียว พร้อมกันนี้ได้คว้าโค้ชทีมชาติไทย ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำซูซูกิ 

           มร. โยจิ มุโรซากะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นอกจากซูซูกิจะเชื่อมั่นในทิศทางของตลาดรถยนต์ไทยที่มีแนวโน้มว่าจะปรับตัวดีขึ้นแล้ว ซูซูกิยังคาดการณ์ว่ากลุ่มเป้าหมายน่าจะให้ความสนใจและเข้าชมงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้มากขึ้น ซึ่งซูซูกิพร้อมแนะนำ ‘Suzuki SWIFT RX-II’ รุ่นล่าสุด เป็นไฮไลท์ของบูธในงานมอเตอร์โชว์ 2017”

 

 

          สำหรับ Suzuki SWIFT RX-II รุ่นล่าสุดนั้น ได้รวมความเป็นที่สุดจาก SWIFT ทุกรุ่นมาไว้ในหนึ่งเดียว ฟูลออพชั่นด้วย ไฟหน้าโปรเจ็กเตอร์ HID พร้อมเทคโนโลยี Headlight Auto Leveling ปรับระดับแสงไฟสูง-ต่ำอัตโนมัติ, ไฟ LED Illumination Lamps, สปอยเลอร์หลังพร้อมเสาอากาศดีไซน์ล้ำแบบครีบฉลาม Shark Fin Antenna, สัญลักษณ์ Emblem RX-II และล้ออะลูมิเนียมอัลลอยสี Gun Metallic ขนาด 16 นิ้วใหม่ 

          สมรรถนะ Suzuki SWIFT RX-II มอบความสนุกเร้าใจทุกการขับขี่ ด้วยเครื่องยนต์ 1.25 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบวาล์วแปรผัน VVT, เร้าความสนุกในการขับขี่ให้มากยิ่งขึ้นด้วย ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์บนพวงมาลัย Paddle Shift, สะดวกสบายด้วยระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control, ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, กุญแจรีโมทพร้อมระบบ Keyless Entry และ Keyless Push Start พร้อมปุ่ม Request Switch ปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัย SRS, ระบบเบรก ABS และ EBD มาพร้อมกับราคาเริ่มต้นเพียง 599,000 บาท

 

 

          คุณวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นอกจาก Swift RX-II แล้ว ยังมีรุ่นอื่นที่ตรงกับไลฟ์สไตล์และความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น Ciaz อีโคคาร์ซีดาน, Celerio ซับคอมแพ็คคาร์, Ertiga รถยนต์อเนกประสงค์ 3 แถว 7 ที่นั่ง และ Carry รถกระบะอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในขณะนี้ เนื่องจากสามารถดัดแปลงเป็นฟู้ดทรัคหรือร้านค้าเคลื่อนที่ได้หลากหลาย‛ โดยในงานมอเตอร์โชว์ ซูซูกิได้นาเสนอแนวคิด ‘Suzuki CARRY...Trendy Food Truck for Your Bright Business’ จัดแสดงต้นแบบ Suzuki Carry Food Truck ตกแต่งพิเศษเป็นร้านแฮมเบอร์เกอร์สุดอินเทรนด์ สีสันสดใสสะดุดตา ครบครันด้วยอุปกรณ์พร้อมใช้งาน ให้คุณเริ่มต้นธุรกิจได้ทันที ตอบรับกระแส Food Truck และ Street Food ซึ่งกำลังฮิตฮอท พร้อมมอบแพ็กเกจพิเศษสำหรับผู้ที่สั่งซื้อ Suzuki Carry Food Truck ภายในงานอีกด้วย

 

 

          กลยุทธ์ Sport Marketing ของซูซูกิในปีนี้ นอกจากการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เป็นปีที่ 3 ของคุณซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แล้วนั้น ซูซูกิยังให้คุณซิโก้เข้ามามีส่วนร่วมในแบรนด์มากขึ้น ด้วยการเปิดตัวไลน์สติ๊กเกอร์ Suzuki: Everyday with Zico ภายใต้ Line Official Accounts ชื่อว่า Suzuki Motor โดยดึงเอาบุคลิกอันโดดเด่นของ โค้ชฟุตบอลทีมชาติไทย มาให้ลูกค้าใช้เป็นเครื่องมือในการสื่อสารบนไลน์แอพพลิเคชั่น โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการสื่อสารผ่านโลกออนไลน์ในปัจจุบัน ซูซูกิจึงอยากเชิญชวนชาวไทยทุกท่านร่วมดาวน์โหลดไลน์สติ๊กเกอร์ “Suzuki: Everyday with Zico” เปิดให้ทุกท่านดาวน์โหลดได้ฟรี! ถึงวันที่ 5 เมษายน 2560 (มีอายุ 90 วันนับจากวันที่ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์)

 

 

          ผลจากยอดขายในปัจจุบันและการคาดหวังการเติบโตของตลาดในอนาคต ซูซูกิจึงมุ่งเน้นที่จะพัฒนาเพิ่มประสิทธิภาพการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย และถือโอกาสวางแผนที่จะปรับปรุงและขยายศูนย์บริการ เพื่อตอบสนองกระแสตอบรับที่เพิ่มมากขึ้นของลูกค้า ปัจจุบันซูซูกิมีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานจำนวน 105 แห่งทั่วประเทศ และมีแผนเพิ่มเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการเป็น 120 แห่ง ภายในปี 2560

           โปรโมชั่นพิเศษช่วงงานมอเตอร์โชว์สำหรับ Suzuki Ciaz, Swift, Celerio, Ertiga รับข้อเสนอสุดพิเศษ อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 36 เดือน*, พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1** และ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากบริษัท เอ จี เอ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ระยะเวลา 3 ปี (ยกเว้นเซเลริโอรุ่น GA/MT และ GA Limited ไม่ร่วมรายการ) ส่วน Suzuki Carry รับข้อเสนอสุดพิเศษส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่า 25,000 บาท*, พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1**

 

หมายเหตุ

*สำหรับลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ซูซูกิตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2560 เมื่อเช่าซื้อกับธนาคารเกียรตินาคิน โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารฯ สำหรับ

**ฟรีประกันภัยชั้น 1 ปีแรกไม่รวม พรบ. บุคคลที่ 3 เฉพาะบริษัทประกันฯ ที่ร่วมโครงการ คือ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เท่านั้น

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ทำการจองและรับรถยนต์ซูซูกิทุกรุ่น ภายในวันที่ 1 – 31 มีนาคม 2560

***รับฟรี! บัตรเงินสดเทสโก้โลตัส มูลค่า 2,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook