เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 29 มีนาคม 2560 - 11:31

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

BMW Group ประเทศไทย ขนทัพยานยนต์พร้อมเทคโนโลยีล่าสุด โชว์ในงาน Motor Show 2017

 

          บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งยนตรกรรมระดับพรีเมียม พร้อมฉลองการคว้ารางวัล “Car & Bike of the Year 2017” ยอดเยี่ยมแห่งปี สูงสุดถึง 15 รางวัล สำหรับแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ด้วยการยกทัพรถยนต์รุ่นล่าสุดพร้อมข้อเสนอ สุดพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู และมินิ มุ่งหน้าสู่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 มีนาคม ถึง 9 เมษายน 2560 ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี นำโดย BMW i8 Protonic Dark Silver Edition, BMW 740Le xDrive Pure Excellence พร้อมเทคโนโลยีปลั๊กอิน ไฮบริด, BMW M760Li xDrive Model V12 Excellence, BMW 530i M Sport โฉมใหม่, BMW 520d Luxury โฉมใหม่, BMW 320d M Performance รุ่นประกอบในประเทศ, BMW 320d GT Sport, BMW 320d GT, Mini Cooper Countryman โฉมใหม่ และ Mini John Cooper Works Clubman ใหม่

 

BMW i8

 

BMW M760Li xDrive Model V12 Excellence

 

BMW 740Le xDrive Pure Excellence

 

All New BMW Series 5 

 

          โดยทาง มร. สเตฟาน ทอยเชอร์ต ประธาน BMW Group ประเทศไทย กล่าวว่า “งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด พุ่งทะยานสู่โลกแห่งเทคโนโลยียานยนต์ โดยมุ่งผลักดันอุตสาหกรรมยานยนต์เดินหน้าสู่มิติใหม่ด้วยนวัตกรรมต่างๆ ซึ่งสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ BMW ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์พัฒนาเทคโนโลยีระดับพรีเมียมที่จะเชื่อมต่อทุกมิติของการใช้ชีวิตอย่างไม่หยุดยั้ง ในปีนี้ แนวคิดรถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติได้กลายเป็นนวัตกรรมที่เกิดขึ้นจริงแล้ว เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะผสานเทคโนโลยีดังกล่าวเข้ากับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู M Performance ซึ่งก็คือ BMW M760Li xDrive Model V12 Excellence นอกจากนี้ เรายังพร้อมนำเสนอ BMW 740Le xDrive Pure Excellence ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีปลั๊กอินไฮบริด รุ่นที่ 4 รวมถึงรถยนต์รุ่นหลักอย่าง BMW Series 7 พร้อมด้วย BMW Series 5 โฉมใหม่, BMW Series 3 GT โฉมใหม่และรถยนต์ในตระกูล M Performance อีกหลากหลายรุ่นนี้จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์พรีเมียมของบีเอ็มดับเบิลยู”

 

BMW 320D M Performance

 

BMW 320D GT Sport

 

BMW X3 xDrive20D M Sport

 

BMW M4 Coupe

 

BMW M2 Coupe

 

          “นอกจากแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์สุดล้ำแล้ว เรายังพร้อมที่จะนำเสนอทีมผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์จากบีเอ็มดับเบิลยู (BMW Product Genius) เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าด้วยประสบการณ์และความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ยานยนต์ โดยทีมดังกล่าวจะนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดของเราให้แก่ลูกค้าในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบ หรือการส่งมอบรถยนต์ และยังสามารถให้บริการตอบคำถามต่างๆ และให้ความช่วยเหลือทางโทรศัพท์ในข้อซักถามต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บีเอ็มดับเบิลยู รวมถึงการให้ข้อมูลล่าสุดทางด้านบริการอีกด้วย นอกจากนี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์จากบีเอ็มดับเบิลยูยังเข้าใจในการใช้เทคโนโลยี เป็นอย่างดี จึงพร้อมไปด้วยเครื่องมือสื่อสารที่ทันสมัย เช่น แอพพลิเคชันบน iPad เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูทุกท่าน โดยผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้จะแต่งกายในเครื่องแบบของ BMW Product Genius และพร้อมมอบประสบการณ์และความประทับใจให้แก่ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูทุกท่าน”

 

Mini Countryman

 

MINI John Cooper Works

 

Mini Hatch 5 ประตู

 

          ในปีนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำยนตรกรรมและเทคโนโลยีระดับพรีเมียม ด้วยการรับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี (Car of the Year)  สำหรับรถยนต์ BMW, MINI and BMW Motorrad สูงสุดถึง 15 รุ่น ได้แก่ BMW 218i Active Tourer M Sport, BMW 320d GT Sport, BMW 330e, BMW i8, BMW X5 xDrive40e M Sport, BWM 740Li, BMW 730Ld M Sport, BMW 420i Gran Coupe Sport, BMW X4 xDrive20d M Sport, MINI Cooper S Convertible, MINI John Cooper Works, MINI Cooper SD 5 ประตู Seven Edition, BMW S1000 RR, BMW S1000 XR และ BMW R nineT ทั้งนี้ ความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในประเทศไทยสะท้อนให้เห็นถึงความต้องการและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป อันเป็นผลมาจากนวัตกรรมที่ล้ำสมัยและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์

          นอกเหนือจากสมรรถนะและดีไซน์ที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ หัวใจสำคัญในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดคือ ความสบายใจของลูกค้า ดังนั้น รถยนต์ BMW และ MINI จึงมาพร้อมกับโปรแกรมบริการหลังการขาย BSI (BMW Services Inclusive) และ MSI (MINI Service Inclusive) ซึ่งมอบบริการบำรุงรักษารถยนต์สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ ระยะเวลา 5 ปี ระยะทาง 100,000 กิโลเมตร นอกจากนี้ BMW และ MINI ยังมีโปรแกรม การรับประกันที่ขยายขอบเขตการคุ้มครองเป็นตลอดระยะเวลา 5 ปี ไม่จำกัดระยะทางด้วย

         โดยลูกค้า BMW ที่ทำการจองรถยนต์ภายในงาน และรับส่งมอบรถยนต์ภายในเดือนเมษายน 2560 จะได้รับสิทธิประโยชน์ ดังนี้

  • โปรแกรม ‘Loyalty Campaign’ เพิ่มมูลค่ารถเก่าให้แก่ลูกค้ารายเดิมของบีเอ็มดับเบิลยูที่ต้องการเปลี่ยนรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูคันใหม่
  • ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในตระกูล X Series ได้แก่ X1, X3, X4 และ X5
  • ฟรีลำโพง Bowers & Wilkins เมื่อซื้อรถยนต์ในตระกูลซีรีส์ 7 ตระกูล M บีเอ็มดับเบิลยู i8 และรุ่นพรีเมียมอื่นๆ อีกมากมาย
  • ฟรี ขยายโปรแกรมบำรุงรักษา โปรแกรมการรับประกัน และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในตระกูล Plug-in Hybrid

          - BMW Service Inclusive (BSI) จาก 5 ปี / 100,000 กิโลเมตร เป็น 6 ปี / 120,000 กิโลเมตร

          - โปรแกรมการรับประกันระยะเวลา 5 ปี เป็น 6 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

          - บริการช่วยเหลือฉุกเฉินจาก 5 ปี เป็น 6 ปี

  • สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูภายในงานทุกหนึ่งคัน จะมีส่วนร่วมในการมอบเครื่องกรองน้ำจำนวนหนึ่งเครื่อง สำหรับชุมชนที่ขาดแคลนภายใต้ โครงการ แคร์ ฟอร์ วอเตอร์ (Care4Water)

 

 

           สำหรับลูกค้า Mini ที่ทำการจองรถยนต์ภายในงาน และรับส่งมอบรถยนต์ภายในเดือนมิถุนายน 2560 จะได้รับฟรีลำโพง Harman Kardon Esquire Mini

          ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญดังกล่าวหรือผลิตภัณฑ์การเงินอื่นๆ จาก BMW Financial Services และ MINI Financial Services ได้ทาง BMW Contact Center โทร. 1-800-269-269 (หรือโทร. 1-401-269-269 ถ้าโทรออกจากโทรศัพท์มือถือ) หรือติดต่อได้ที่ผู้จำหน่ายของ BMW และ MINI อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook