เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 19 เมษายน 2560 - 12:07

Hi-Kool ฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 ยกทัพนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงบุกงาน Motor Show 2017

 

          Hi-Kool (ไฮ-คูล) สุดยอดฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 จากประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมประกาศศักดาในงาน Motor Show 2017 ที่จัดขึ้นจะหว่างวันที่ 29 มีนาคม - 9 เมษายน 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดยชูนวัตกรรมเด่น พร้อมนำสุดยอดฟิล์มกรองแสงระดับไฮเอน Hi-Kool New Black Carbon และ Hi-Kool R-Series ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง เพื่อความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวในรถยนต์ มาพร้อมโปรโมชั่น และข้อเสนอสุดพิเศษ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ผู้ที่มาชมงานได้ร่วมสนุกกันอย่างจุใจ

 

คุณปรีชา วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการขาย

 

Hi-Kool R-Series

 

          หากจะพูดถึงฟิล์มกรองแสงแบรนด์คุณภาพอย่าง Hi-Kool เชื่อว่าหลายท่านคงคุ้นกับชื่อนี้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นฟิล์มกรองแสงคุณภาพที่อยู่ในแวดวงยานยนต์มากว่า 30 ปี ภายใต้การนำเข้า และจัดจำหน่ายโดย บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ซึ่งความโดดเด่นของตัวอยู่ที่ความมุ่งมั่น และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น ป้องกันความร้อน และรังสี UV ได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงมีความทนทานจากการเลือกใช้วัตถุดิบและนวัตกรรมอันทันสมัยในการผลิต ภายใต้ราคาที่เหมาะสม เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างเข้าถึงที่สุด

 

Hi-Kool New Black Carbon สวย ดำ ดุ

 

 

          โดยล่าสุด Hi-Kool ได้นำตัวนวัตกรรมฟิล์มกรองแสงที่ให้ความเป็นส่วนตัว "สวย ดำ ดุ" แต่ยังคงไว้ซึ่งทัศนวิสัยในการมองเห็นจากภายในรถได้อย่างปลอดภัย ด้วยฟิล์มกรองแสง Hi-Kool New Black Carbon ที่ผลิตจากวัสดุ Real Nano Carbon ทำให้เป็นฟิล์มกรองแสงที่มืดสนิทเมื่อมองจากภายนอก เพิ่มความเป็นส่วนตัว และความสวยงามให้กับรถคุณ พร้อมทั้งชูจุดเด่นด้านทัศนวิสัยการมองเห็นที่ยังคงไว้ซึ่งความปลอดภัย Clear ทุกการมองเห็น ทั้งกลางวัน และกลางคืน รวมถึงสามารถผ่านเซ็นเซอร์ Easy Pass และ GPS ได้อีกด้วย พร้อมทั้งนำฟิล์มกรองแสงรุ่น Hi-Kool R-Series นำมาจัดแสดงในงาน Motor Show 2017 อย่างครบถ้วน

 

 

          อีกทั้ง Hi-Kool ยังจัดกิจกรรมมากมายให้ผู้ที่เข้าชมงาน Motor Show 2017 ได้ร่วมสนุกรับของรางวัล และของที่ระลึกกลับบ้านกันอย่างจุใจเลยทีเดียว สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธ Hi-Kool ภายในงาน Motor Show 2017

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook