เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 มีนาคม 2560 - 13:34

Rolls-Royce Wraith Black Badge ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดด้วยการรังสรรค์ที่โดดเด่น เล่นแรงด้วยสมรรถนะใหม่

 

          Rolls-Royce Motor Cars เผยโฉมยนตกรรม Rolls-Royce Wraith Black Badge รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษภายใต้โปรแกรม Bespoke ที่มอบความดุดัน โดดเด่น ซึ่งคงความหรูหรา สง่างามจาก โรลส์-รอยซ์ และความแรงที่ได้รับการยกระดับขีดสุดแห่งสมรรถนะ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่รักความท้าทาย คิดนอกกรอบ 

 

 

          "Black Badge คือทัศนคติแห่งการใช้ชีวิต คือแง่มุมหนึ่งของแบรนด์โรลส์-รอยซ์ ที่ดึงดูดผู้รักความแตกต่างและเป็นตัวของตัวเอง ผู้นิยมความเสี่ยง และผู้คิดนอกกรอบที่ชื่นชอบการท้าทายกฎเกณฑ์และระเบียบแบบแผนต่างๆ ด้วยจิตวิญญาณอันแรงกล้าที่ขับเคลื่อนอยู่เบื้องหลัง ในการมุ่งมั่นเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ Black Badge จึงเป็นอัตตะที่สองของ Rolls-Royce ทั้งในแง่เทคนิคและความงาม ด้วยความเข้มยิ่งกว่าเดิม พร้อมความห้าวหาญ ความมั่นใจ ความกล้าแกร่ง และความพิถีพิถันมากยิ่งขึ้น Black Badge คือแรงผลักดันของเราในการสร้างสรรค์ที่สุดแห่งยนตรกรรมหรูที่สะกดทุกสายตา นี่คือช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนผ่านของแบรนด์อันยิ่งใหญ่ของเราอย่างแท้จริง" Mr. Torsten Müller-Ötvös ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส กล่าว

 

 

          Rolls-Royce Wraith Black Badge ที่สุดแห่งยนตรกรรม Coupé ดีไซน์โฉบเฉี่ยวสไตล์โมเดิร์น ที่ได้รับการแปลงโฉมแบบพิเศษด้วยนิยามใหม่แห่งเฉดสีดำสนิท ด้วยการนำเสนอสีตัวถังเป็นสีดำเงา พร้อมกับตกแต่งด้วยโครเมียมสีดำตามจุดต่างๆ ได้แก่ ช่องลม, คิ้วฝากระโปรงหลัง, ท่อไอเสียคู่, ตรา Rolls Royce และ Spirit of Ecstasy โครเมี่ยมสีดำ นอกจากนี้ยังได้เพิ่มความโดดเด่นด้วยล้ออัลลอย Jet Black ทรงพลังขนาด 21 นิ้ว โดดเด่นด้วยขอบล้อคาร์บอนไฟเบอร์ชนิดพิเศษที่พัฒนาขึ้นสำหรับ Black Badge โดยเฉพาะ ด้วยโครงสร้างอะลูมิเนียม 3D ที่ยึดด้วยวัสดุไทเทเนียม ในส่วนขอบล้อสร้างขึ้นจากผืนคาร์บอนไฟเบอร์ 22 ชั้นที่วางทับกันในสามทิศทาง จากนั้นจึงพับซ้อนกันให้ได้ 44 ชั้นเพื่อความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ส่งผลให้ได้ขอบล้อในแต่ละชั้นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว 

 

 

          ภายในห้องโดยสารที่ได้รับการรังสรรค์เพิ่มความสวยงามรับกับห้องโดยสารสีดำด้วยแผงคอนโซลหน้าไฟเบอร์ที่รังสรรค์ขึ้นจากการร้อยเรียงเส้นใยคาร์บอนไฟเบอร์และอะลูมิเนียมที่มีขนาดเพียง 0.014 มม. เข้าด้วยกันอย่างประณีตบรรจง ซึ่งเป็นวัสดุนี้ที่ใช้กับพื้นผิวเครื่องบินสเตลท์ มารังสรรค์เพิ่มความโดดเด่นให้กับรถรุ่นนี้, นาฬิกา Black Badge ดีไซน์ใหม่ล่าสุด แต่งแต้มสีส้มที่ปลายเข็มเพื่อให้ตัดกันพองามกับการตกแต่งภายในส่วนอื่นๆ เสริมจิตวิญญาณและแรงปรารถนาในการก้าวข้ามขีดจำกัดของ Black Badge ด้วยโลโก้ Infinity บนหน้าปัดนาฬิกา พร้อมเดินฝีเข็มอย่างบรรจงบนเบาะหนังสุดหรูของ Wraith ในโทนสีดำและสีฟ้าโคบอลต์ และการตกแต่งลายเกือกม้า กับเบาะหนังทรงโค้ง

 

 

          และเพื่อการสะท้อนถึงความเป็นตัวตนที่รักความท้าทาย ทางค่ายได้นำเสนอเครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.6 ลิตร ด้วยการปรับจูนการควบคุมของเกียร์ให้ดีขึ้น สามารถแรงบิดเพิ่มขึ้นจากเดิม 800 นิวตัน-เมตร เป็น 870 นิวตัน-เมตร ให้สมรรถนะสูงสุด 624 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. จากเดิม 4.4 วินาที เป็น 4.3 วินาที ทั้งนี้ตัวระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ยังได้มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Intuitive Throttle Response ที่ช่วยให้ลากเกียร์ได้นานขึ้นและเร่งเครื่องได้เร็วขึ้น รวมไปถึงระบบ Satellite Aided Transmission ที่สามารถเลือกเกียร์ให้เหมาะกับสภาพถนนข้างหน้าได้อัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบังคับเลี้ยว, ระบบช่วงล่าง และระบบเบรกที่มอบความนุ่มนวล ตอบสนองได้อย่างแม่นยำ เติมเต็มประสิทธิภาพการควบคุมที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น

 

 

          Rolls-Royce Wraith Black Badge พร้อมให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสกันในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 38 (Motor Show 2017) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มีนาคม - 9 เมษายน 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี ในราคาจำหน่ายที่ 34,900,000 บาท และมีเพียง 3 คันเท่านั้น

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook