เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 29 มีนาคม 2560 - 10:10

Nissan ส่ง All-New Note และ Navara Black Edition เพิ่มความคึกคักในงาน Motor Show 2017

มร. อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          มร. อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า Nissan ได้เข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 38 จัดขึ้นที่ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 9 เมษายน 2560 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี โดยนำเสนอความล้ำหน้าทางด้านเทคโนโลยียานยนต์ผ่านนวัตกรรมที่ตื่นเต้นเร้าใจภายใต้คอนเซ็ปต์ Innovation that Excites ด้วยการนำรถยนต์รุ่นใหม่ รถที่ได้รับความนิยม และรถต้นแบบมา จัดแสดง ซึ่งไฮไลท์เด่น และคาดว่าจะได้รับความสนใจสูง คือ Nissan Note ใหม่ รถยนต์คอมแพ็คแฮตช์แบคสุดล้ำ และรถกระบะ Nissan Navara Black Edition ที่เสริมความคมเข้มดุดัน รวมถึงรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทางเลือก ต้นแบบยานยนต์ไฟฟ้าพลังงานเซลล์เชื้อเพลิงแบบออกไซด์แข็ง (SOFC) ใหม่ล่าสุด

 

The All-New Nissan NOTE

 

The All-New Nissan NOTE ตอบสนองกับวิถีชีวิตที่ทันสมัย

          รถยนต์ที่จะเป็นดาวเด่นในบูธของ Nissan คือ รถยนต์ Nissan Note ใหม่ คอมแพ็คแฮตช์แบค รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อต้นปี 2017 และเริ่มส่งมอบเมื่อวันที่ 17 มีนาคม โดยมีให้เลือก 2 รุ่น 6 สี Nissan Note ใหม่ มีรูปลักษณ์สวยทันสมัย ห้องโดยสารกว้าง ประหยัดน้ำมัน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งยังได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัยเหนือกว่าและเป็นครั้งแรก เพิ่มความมั่นใจให้ผู้ขับขี่ ทั้งกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง Intelligent Around View Monitor (AVM) ทำงานคู่กับระบบตรวจจับ และส่งสัญญาณเตือนวัตถุ และบุคคลที่เคลื่อนไหว Moving Object Detection (MOD) รวมถึงระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ Intelligent Forward Collision Warning (FCW) ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ Intelligent Emergency Braking / Forward Emergency Braking (FEB) และระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง Lane Departure Warning (LDW)

 

Nissan Navara Black Edition

 

ความแกร่งที่จัดมาเต็มพิกัดใน Nissan Navara Black Edition

          ภายในงาน Nissan ได้เพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจด้วยการจัดแสดง Nissan Navara Black Edition กระบะพันธุ์แกร่งด้วยรูปลักษณ์ใหม่ที่เหนือกว่าทั้งภายใน และภายนอก พร้อมเติมความโดดเด่นยิ่งขึ้นให้ลุคภายนอกด้วยชุดแต่งพิเศษดุดันรอบคัน จากกระจังหน้า ผ่านฝากระโปรงหน้า หลังคา สู่กันชนหลัง เสริมบุคลิกเฉพาะตัวที่ด้านข้างด้วยลวดลายกราฟิตี้ดีไซน์สีดำ แกร่งเข้มเฉพาะตัวเหนือล้ออัลลอยด์ขนาดใหญ่ 18 นิ้ว แต่งซุ้มล้อสีดำขนาดใหญ่

          ภายใต้รูปลักษณ์ลูกผู้ชาย Nissan Navara Black Edition ยังพร้อมตอบสนองให้เจ้าของลุยไปทุกที่ ด้วยช่วงล่างที่ใช้แชสซีส์เหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคัน เป็นจุดเด่นของรถปิคอัพนิสสัน ที่ผู้ใช้ทั่วโลกต่างยอมรับในความแข็งแกร่ง ทนทาน พร้อมฟังก์ชั่นควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control ให้เป็นออพชั่นมาตรฐานของ Nissan Navara Black Edition ทุกรุ่น เพื่อมอบความแกร่งที่เหนือกว่าโดยไม่ทิ้งความสะดวกสบายและปลอดภัย โดยมีกำหนดเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 เมษายน 2560

 

Nissan X-Trail 

 

          นอกจากนั้น Nissan ยังยกทัพรถยนต์ยอดนิยม มาให้ผู้ชมงาน สัมผัสอย่างใกล้ชิด ครบทุกเชกเมนต์ รวม 8 รุ่น ทั้ง X-Trail รุ่นเครื่องยนต์ขนาด 2.0 และ 2.5 รวมถึงรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด ขณะที่กลุ่มรถยนต์ซีดานก็นำ Nissan Sylphy ซึ่งมีทั้งรุ่นธรรมดา และรุ่นที่ให้ความแรงเร้าใจ อย่าง Nissan Sylphy Dig Turbo และ Nissan Teana รถยนต์นั่งที่ให้ความหรูหรา สะดวกสบายมาพร้อมกับเทคโนโลยีเหนือระดับ ส่วนในกลุ่มอีโค-คาร์ได้นำ คู่ขวัญสองรุ่นยอดนิยมอย่าง Nissan March และ Nissan Almera มาเติมความคึกคักให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างเต็มที่ พร้อมแคมเปญส่งเสริมการตลาดหลากหลาย ให้ลูกค้าได้เลือก

 

Nissan Leaf

 

          หนึ่ง ไฮไลต์เด่นของบูธ Nissan ในปีนี้คือ โซน นิสสัน อินเทรลลิเจนท์ โมบิลลิตี้ ที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของนิสสันอย่างเต็มที่ ในฐานะผู้นำรถยนต์พลังงานไฟฟ้าโลก โดยนอกจากนำรถยนต์ Nissan Leaf รถยนต์พลังงานงานไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก ด้วยยอดจำหน่ายกว่า 250,000 คันทั่วโลก มาแสดง ยังนำรถยนต์ต้นแบบยานยนต์พลังงานไฟฟ้าจากเซลล์เชื้อเพลิง Solid Oxide Fuel Cell (SOFC) ที่นิสสัน เรียกว่า e-Bio Fuel cell มาจัดแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทยด้วย

 

 

          สำหรับผู้ที่สนใจเทคโนโลยีรวมไปถึงยนตรกรรมที่พร้อมสรรพด้วยเทคโนโลยีการเคลื่อนที่อัจฉริยะของ Nissan รวมถึงแคมเปญพิเศษ สามารถเข้าชมหรือสอบถามกับทีมงานขาย และทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ที่บูธนิสสัน ในงาน Motor Show 2017 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม และศูนย์บริการนิสสันที่มีอยู่กว่า 200 แห่ง ครบทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ หรือติดต่อ Call Center หมายเลข 02-401-9600 หรือที่ www.nissan.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook