เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 22 มีนาคม 2560 - 17:30

BRG ยกทัพลุย Motor show นำโดยแบรนด์ Carlsson และรถอเนกประสงค์ซีรี่ย์ M'Z Speed

 

          BRG Group มั่นใจตลาดผู้นำเข้าอิสระ ขยายเครือข่ายและบริการหลังขาย พร้อมนำทัพลุย Motor Show ด้วยรถใหม่ M'z SPEED New Estima & Carlsson สร้างสีสัน จัดหนักกับแคมเปญ 360 เริ่มวันนี้ที่ BRG ทุกแห่งทั่วประเทศ

          ทาง BRG Group ได้ให้ความสำคัญในการขยายเครือข่ายการจำหน่ายที่ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคในพื้นที่ต่างๆ อย่างกว้างขวาง ซึ่งในอนาคตอันใกล้นี้ จะมีการขยายเครือข่ายเพิ่มขึ้นอีก 1-2 แห่ง หลังจากที่ปีที่ผ่านมามีการเปิดสาขาแห่งใหม่ 2 แห่ง ได้แก่ สาขาแจ้งวัฒนะ และสาขาสุทธิสาร รวมทั้งสิ้น 5 แห่ง ประกอบกับในปีนี้ ทาง BRG Group จะมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดไทยอีก 5 รุ่น ทำให้ BRG Group ไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวมากนัก

          ด้านบริการหลังการขาย ทาง BRG Group ได้ให้ความสำคัญและพัฒนาประสิทธิภาพด้านบริการต่างๆ เทียบเท่ามาตรฐานระดับโลก อาทิ การซ่อมเครื่องยนต์, การซ่อม/ทำสีตัวถัง, การติดตั้งกระจกบังลมหน้า หรือการบริการซ่อมด่วน เป็นต้น รวมทั้งการบริหารจัดการด้านอะไหล่ที่ครอบคลุมรถยนต์ยี่ห้อต่างๆ อาทิ ปอร์เช่, เมอร์ซิเดส-เบนซ์, เอาดี้, โฟล์คสวาเกน, เป็นต้น ทำให้รองรับการบริการให้แก่ลูกค้าได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว

 

 

          พร้อมกันนี้ BRG Group เปิดเผยถึงการเข้าร่วมแสดงรถยนต์ในงาน Bangkok International Motor Show 2017 ว่าทาง BRG Group ได้ตั้งเป้าสำหรับในงานดังกล่าว ประมาณ 60 คัน โดยแบ่งสัดส่วนเป็น M'z SPEED 80% และ Carlsson 20% เนื่องจากในงานดังกล่าว ได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ จำนวน 1 รุ่น ได้แก่ M'z SPEED New Estima ใส่อุปกรณ์เสริมพิเศษของสำนักแต่งรถชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น "M'z SPEED" เน้นเพิ่มความดุดันด้วยชุดแต่งรอบคัน คือ สเกิร์ตด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลังที่เสริมด้วยไฟ LED Fog Lamp พร้อมเพิ่มความ VIP ด้วยชุดท่อไอเสียปลายท่อคู่ 2 คู่ พร้อมโลโก้ M'z SPEED และล้อแม็ก ขนาด 19 นิ้ว ทำให้ยานยนต์รุ่นดังกล่าวโดดเด่นและเร้าใจมากขึ้น เสริมทัพด้วยรถ SUV ยอดนิยมรุ่น M'z SPEED Harrier และรถ MPV สำหรับครอบครัวหัวใจสปอร์ตได้แก่ M'z SPEED Estima, M'z SPEED Alphard, M'z SPEED Vellfire และ M'z SPEED Voxy พร้อมรถยนต์รุ่นอื่นๆ อีกมากมาย

          ด้านรถยนต์รุ่นล่าสุด ที่ได้รับการตกแต่งจากสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดัง Carlsson ได้แก่

- Carlsoon GLA รถยนต์มินิเอสยูวี ที่มีพื้นฐานจาก Mercedes Benz GLA200 โดยนำมาเสริมด้วยอุปกรณ์คุณภาพมาตรฐานจากสำนักแต่งรถชื่อดังจากเยอรมนี "Carlsson" เพิ่มเสน่ห์ความสวยงาม ดุดันและแข็งแกร่ง

- Carlsson รุ่น S300 ยนตรกรรมระดับเวิล์ดคลาส ที่ได้รับการตกแต่งทั้งภายนอกและภายในให้มีความหรูหรา สง่างามเพิ่มมากขึ้น ด้วยอุปกรณ์ตกแต่งคุณภาพเยี่ยมจาก "Carlsson"

 

 

         ในงานดังกล่าว ทาง BRG Group ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับการเป็นเจ้าของรถยนต์ในเครือได้แก่

-รับส่วนลดสูงสุดครึ่งล้าน เมื่อเลือกเป็นเจ้าของรถบ้าน "Swift Motor Home"

-ฟรี! ดอกเบี้ย เมื่อเลือกจองรถยนต์ระดับหรู Mercedes Benz S-Class

-ฟรี! ผ่อน 0% นาน 6 เดือน พร้อมรับ PointX2 และเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาท หรือเลือกรับส่วนลดสูงสุด 30% สำหรับชุดแต่งในเครือ Carlsson และ M'z SPEED

          นอกจากนี้ ในช่วงเวลาดังกล่าว ทาง BRG Group ได้จัดโปรโมชั่นต้อนรับ Summer สำหรับลูกค้าที่นำรถยนต์เข้ามาใช้บริการหลังการขายที่ศูนย์บริการทั้ง 5 สาขา ได้แก่ สาขาแจ้งวัฒนะ, สาขาสุทธิสาร,สาขารามคำแหง, สาขาศรีนครินทร์ และสาขาภูเก็ต ดังนี้

-ฟรี! ค่าแรกเข้า

-ฟรี ตรวจเช็คสภาพรถยนต์ด้วยเครื่องมือพิเศษ

-รับส่วนลด "ค่าอะไหล่" สูงสุด 30% (ยี่ห้อและรุ่นตามที่บริษัทฯ กำหนด)

-รับส่วนลด "ค่าแรง" สูงสุด 20%

          ท่านใดสนใจสามารถเยี่ยมชมรถยนต์รุ่นต่างๆ ได้ที่โชว์รูมรถยนต์ BRG Group ทั้ง 5 สาขา หรือที่บูธในงาน Bangkok International Motor Show 2017 อย่าพลาด! วันนี้ – 9 เม.ย.2560 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook