เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 มีนาคม 2560 - 10:52

Audi เผยภาพดีไซน์ส่วนหน้าของ All-New A6, A7, A8 ใบหน้าที่แตกต่างแต่คงเอกลักษณ์เฉพาะของค่าย

 

          ภาพหลุดดีไซน์ของ Audi A6, A7, A8 เจเนอเรชั่นใหม่ ที่ได้เผยให้เห็นรายละเอียดใบหน้าของรถทั้ง 3 ภาพ ที่ดูแตกต่างกัน แต่ยังคงเอกลักษณ์ของการดีไซน์ Audi เอาไว้

          โดยเว็บไซต์ L'argus ได้เผยภาพดีไซน์ของหน้ารถทั้ง 3 รุ่น ซึ่งแต่ละรุ่นจะมีบุคลิกที่ยังคงเอกลักษณ์การดีไซน์ และไฟหน้า LED จาก Audi แต่หากพิจารณาดูดีๆ จะพบว่ามีบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงของกระจังหน้าที่มีองศาแตกต่างกัน, ปริมาณของแถบโครเมียมในกระจังหน้า, ดีไซน์โคมไฟหน้า, เส้นสายฝากระโปรง ไปจนถึงการดีไซน์ตัวกันชนหน้าที่มีความแตกต่างกัน

 

Audi Prologue Concept

 

          จึงเป็นที่แน่ชัดว่าทางค่ายได้ทำการยกระดับการดีไซน์ตัวรถของ Audi แต่ละรุ่นให้มีบุคลิกที่โดดเด่น ชัดเจนยิ่งขึ้น สอดคล้องกับ Mr. Marc Lichte หัวหน้าแผนกงานออกแบบใน Audi ได้ประกาศว่ารถยนต์ Audi แต่ละรุ่นจะต้องมีบุคลิกที่แตกต่างเป็นของตัวเอง แม้จะได้รับการออกแบบบนพื้นฐานการดีไซน์หลักของ Audi รวมไปถึงรถทั้ง 3 รุ่น จะพัฒนาบนแพลตฟอร์มจาก MLB Evo โดยจะลดน้ำหนักตัวถังราวๆ 100-200 กก.

          Audi เตรียมลุยศึกหนักสำหรับการนำเสนอรถใหม่ที่ตอบโจทย์แฟนๆ ได้มากขึ้น นอกเหนือจากรถทั้ง 3 รุ่น ที่กล่าวข้างต้นแล้ว ยังมีการเผยโฉมรถตระกูลแรงอย่าง RS และรถอเนกประสงค์อีกหลายรุ่นด้วย

 

Cr. ข้อมูลจาก L’argus.fr และ motofilm.pl

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook