เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 มีนาคม 2560 - 11:36

Audi เริ่มให้ความสนใจในการพัฒนาไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่ไปประชันค่ายอื่นๆ

Audi Avus II Concept

 

          ประธาน Audi ให้ความสนใจที่จะกลับมาพัฒนาไฮเปอร์คาร์อีกครั้ง โดยเฉพาะไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้า หรืออาจเป็นไฮเปอร์คาร์ไฮบริด หลังจากที่ Aston Martin Valkyrie ได้เผยโฉมอย่างเป็นทางการ และ Mercedes-AMG Project One ก็กำลังทดสอบเตรียมรอเวลาเผยโฉมออกมาประชันด้วยเช่นกัน 

          Mr. Rupert Stadler ประธาน Audi ได้เผยว่า "บริษัทกำลังมองไปข้างหน้าเพื่อสิ่งที่เป็นไปได้ในแง่ของเทคโนโลยีใหม่ มีแนวคิดที่น่าสนใจบางอย่างอยู่ที่นั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมองถึงความสนใจของเราในการนำเสนอยนตกรรมพลังงานไฟฟ้าและ Formula E"

 

 

           จึงมีการคาดการณ์กันว่าทางออดี้ เล็งเห็นถึงการก้าวไปอีกขั้นของเทคโนโลยีรถยนต์พลังงานไฟฟ้า โดยเฉพาะโครงการพัฒนาไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้ากับไฮเปอร์คาร์ไฮบริด ซึ่งเป็นแนวทางที่ค่ายรถต่างๆ ให้ความสนใจที่จะพัฒนาเพื่อยกระดับศักยภาพการวิจัย พัฒนา จนถึงเข้าสู่สายการผลิต และยังเป็นผลดีต่อการสร้างภาพลักษณ์แบรนด์อีกด้วย แม้ว่าการพัฒนาย่อมต้องใช้งบประมาณการผลิตที่สูงมากก็ตาม

          รวมไปถึงไฮเปอร์คาร์แต่ละค่ายจะมีรูปลักษณ์และเทคโนโลยีที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของค่าย ซึ่งก็ต้องรอดูกันว่าทาง Audi จะส่งไม้เด็ดอะไรไปชนกับไฮเปอร์คาร์รุ่นอื่นๆ กันบ้าง งานนี้ต้องติดตามชมกันให้ดี

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook