เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 มีนาคม 2560 - 14:58

Honda Civic Hatchback เอกลักษณ์ใหม่แห่งความสปอร์ตพรีเมียม ครบครันทั้งความล้ำสมัยและความแรง

บรรยากาศเปิดตัว Honda Civic Hatchback ใหม่

 

          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ต่อยอดความสำเร็จด้วยการยกระดับ ฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชั่นที่ 10 ให้ก้าวล้ำไปกว่าเดิม ในรูปแบบแฮทช์แบ็ก 5 ประตู เอกลักษณ์แห่งความสปอร์ตพรีเมียม ที่พร้อมเติมเต็มทุกการใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น ด้วยดีไซน์การออกแบบที่สปอร์ต และโฉบเฉี่ยว พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกเร้าใจจากขุมพลังเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร VTEC TURBO ให้ทั้งความแรงและประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม พร้อมเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย และมาตรฐานความปลอดภัยที่ล้ำสมัย พร้อมให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสแล้ว ในราคา 1,169,000 บาท

 

คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ด้วยกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่องของฮอนด้า ซีวิค ใหม่ ที่มียอดจองสะสมแล้วกว่า 35,000 คัน นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปี 2559 และเพื่อตอกย้ำจิตวิญญาณความสปอร์ตของซีวิคอีกครั้งหนึ่ง เราจึงได้นำเสนอยนตรกรรมซีวิค ในรูปแบบของแฮทช์แบ็ก 5 ประตู รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมรูปลักษณ์สปอร์ต หรูหรา และดีไซน์ด้านท้ายที่ดูโฉบเฉี่ยวจนใครก็ไม่อยากละสายตา ผสานกับสปิริตแห่งเครื่องยนต์ VTEC TURBO ที่ให้สมรรถนะการขับขี่อันทรงพลัง แต่ยังคงให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม พร้อมมอบความอเนกประสงค์ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มคนที่ชื่นชอบความโดดเด่นแบบมีสไตล์ และมีจิตวิญญาณความเป็นสปอร์ต"

 

Honda Civic Hatchback ใหม่ มาพร้อมกับประตูท้ายดีไซน์ใหม่ พร้อมพื้นที่บรรทุกที่มากขึ้น

 

          Honda Civic Hatchback ใหม่ มาพร้อมรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและหรูหราด้วยเส้นสายด้านข้างตัวรถที่คมชัด สปอร์ตและดุดันยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้า-หลังดีไซน์รังผึ้ง ไฟหน้าสไตล์สปอร์ตพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED และไฟท้ายรูปทรงตัว C แบบ LED และโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยรูปลักษณ์ด้านท้ายในสไตล์แฮทช์แบ็ก 5 ประตู ที่ดูโฉบเฉี่ยวจนยากที่จะละสายตา

 

เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC VTEC TURBO

 

          เปี่ยมด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC VTEC TURBO พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ใหม่ ซึ่งทั้งเครื่องยนต์และระบบเกียร์ดังกล่าวได้รับการพัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม (Earth Dream) ให้กำลังสูงสุด 173 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 220 นิวตัน-เมตร ที่ 1,700 - 5,500 รอบ/นาที ซึ่งให้กำลังเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร แต่มีอัตราการประหยัดน้ำมันเทียบเท่าเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร

 

ภายในห้องโดยสารของ Honda Civic Hatchback ใหม่

 

          ภายในห้องโดยสารของ Honda Civic Hatchback ใหม่ มอบทั้งความสะดวกสบาย และกว้างขวาง ตอบรับทุกความต้องการที่หลากหลาย ด้วยพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้ายที่จุได้ถึง 414 ลิตร โดยพนักพิงของเบาะหลังสามารถปรับพับแยกได้แบบ 60:40 ซึ่งหากปรับพับเบาะที่นั่งด้านหลังลงทั้งหมด จะช่วยเพิ่มพื้นที่ความจุได้มากยิ่งขึ้น ทั้งยังติดตั้งม่านปิดสัมภาระที่สามารถเลือกปิดเก็บได้ทั้งซ้ายและขวา เพื่อป้องกันไม่ให้มองเห็นสัมภาระที่อยู่ด้านท้าย นอกจากนี้ ยังติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน อาทิ ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ Advanced Touch ควบคุมฟังก์ชั่นความบันเทิง พร้อมระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย (Bluetooth) และช่องเชื่อมต่อ USB ที่รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay (เฉพาะสมาร์ทโฟนบางรุ่น), มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบดิจิตอล ซึ่งสามารถแสดงผลฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย และระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท (Engine Remote Start) ที่สามารถสั่งการได้จากระยะไกล เพื่อช่วยอุ่นเครื่อง และปรับอุณหภูมิภายในห้องโดยสารให้เย็นสบายล่วงหน้าก่อนออกเดินทาง

 

มุมมองด้านหน้าที่มอบความสปอร์ตเต็มพิกัด

 

           มั่นใจในทุกการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย อาทิ กล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมอง 3 ระดับ, ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake), ระบบ Auto Brake Hold, สัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS) และระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ (Walk Away Auto Lock) เป็นต้น

 

ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ รุ่น HATCHBACK TURBO ราคา 1,169,000 บาท

 

          ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ รุ่น HATCHBACK TURBO ราคา 1,169,000 บาท มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีใหม่ คือ สีดำมิดไนท์เบอร์กันดี (มุก)* นอกจากนี้ยังมี สีขาวออร์คิด (มุก)*, สีดำคริสตัล (มุก)*, สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) และสีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก) ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสัมผัสพร้อมกันได้ที่โชว์รูม Honda ทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ www.honda.co.th/civichatchback 

*หมายเหตุ: สีขาวออร์คิด (มุก) เพิ่ม 10,000 บาท สีดำมิดไนท์เบอร์กันดี (มุก) และสีดำคริสตัล (มุก) เพิ่ม 6,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook