เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 9 มีนาคม 2560 - 10:13

Chevrolet เปิดตัว Captiva สีขาวมุก เติมเต็มความโดดเด่น และทันสมัย

 

          Chevrolet เลือกวันที่ 8 มีนาคม ซึ่งเป็นวันสตรีสากลในการเผยโฉม Chevrolet Captiva สีขาวมุก ยกระดับความสง่างาม และตอบโจทย์ลูกค้าในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่นิยมใช้รถสีขาวมากที่สุด สีขาวใหม่จะดึงดูดกลุ่มลูกค้าผู้หญิงให้หันมาเลือกซื้อรถอเนกประสงค์ขนาดกลางกันมากขึ้น ปัจจุบัน 50 เปอร์เซ็นต์ของลูกค้าในเซกเมนท์นี้เป็นผู้หญิง

 

คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย

 

          คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวว่า “เรามีความเชื่อมั่นว่าการผสมผสานสไตล์ที่โดดเด่น เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และความปลอดภัยที่ครบครันไว้ในแคปติวาสีขาวมุกจะช่วยให้รถเอสยูวีรุ่นนี้ดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้หญิง”

 

 

          อุตสาหกรรมยานยนต์เป็นอุตสาหกรรมที่มีผู้ชายทำงานเป็นส่วนใหญ่ แต่คุณอุณาชี้ว่า จีเอ็ม และ เชฟโรเลต มีความมุ่งมั่นที่จะสร้างความหลากหลาย และผนวกรวมความแตกต่างในสถานที่ทำงาน ซึ่งพนักงานทุกคนจะรู้สึกมีคุณค่าเท่าเทียมกัน ปัจจุบัน ประมาณ 37 เปอร์เซ็นต์ของผู้บริหารในจีเอ็ม ประเทศไทย จีเอ็ม โกลเบิล โพลพัลชั่น ซิสเต็มส์ในประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยเป็นผู้หญิง

 

Chevrolet Captiva 2017 สีขาวมุกใหม่

 

          “เรามีความสร้างสรรรค์มากขึ้น และประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นเมื่อส่งเสริมความหลากหลายในสถานที่ทำงาน” คุณอุณากล่าว “ความหลากหลายไม่เพียงทำให้จีเอ็ม ประเทศไทยเป็นสถานที่ทำงานในดวงใจเท่านั้น แต่ยังทำให้เรามีประสิทธิภาพต่อการตอบสนองต่อความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดียิ่งกว่าเดิม อย่างแคปติวาสีขาวมุกปี 2017 นี้”

          จีเอ็ม ประเทศไทย มีพนักงานสตรีดำรงตำแหน่งผู้บริหารในหลายฝ่ายสำคัญ อาทิ ฝ่ายการเงิน ฝ่ายนโยบายรัฐกิจ ฝ่ายกฎหมาย ฝ่ายการวางแผนผลิตภัณฑ์ ฝ่ายคุณภาพ ฝ่ายการขาย ฝ่ายการตลาด และฝ่ายการผลิต

 

คุณญาณิศา สุวรรณขำ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายวิศวกรรมประจำโรงพ่นสีของศูนย์การผลิตจีเอ็ม ประเทศไทย

 

          หนึ่งในผู้บริหารสตรีของจีเอ็ม ประเทศไทยคือ คุณญาณิศา สุวรรณขำ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายวิศวกรรมประจำโรงพ่นสีของศูนย์การผลิตจีเอ็ม ประเทศไทยในจังหวัดระยอง ซึ่งเปิดเผยถึงกระบวนการพ่นสีแบบใหม่ของจีเอ็มสำหรับการผลิตสีขาวมุก “เพื่อให้ได้สีขาวมุกที่มีความเรียบเงางาม เฉดสีสวยเป็นประกาย จีเอ็มได้ออกแบบกระบวนการพ่นสีของหุ่นยนต์ออกเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกพ่นสีขาว ส่วนที่สองพ่นสีมุกต่อเนื่องกันไป การควบคุมกระบวนการ และคุณภาพสีเป็นสิ่งสำคัญมากเราจึงใส่ใจเป็นพิเศษ เพื่อให้ได้คุณภาพสีที่ดี สวยงามและสมบูรณ์แบบ”

 

Chevrolet Captiva 2017 สีขาวมุกใหม่ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงาน Motor Show 2017

 

          Captiva รุ่นปี 2017 ยังมาพร้อมสีตัวถังอีก 5 สีให้ลูกค้าเลือกตามความชอบ คือ สีดำเมทัลลิก Black Meet Kettle Metallic สีขาว Summit White สีเงิน Switchblade Silver สีเทา Satin Steel Gray และสีน้ำตาล Auburn Brown 

          รถ SUV รุ่นนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ระบบอินโฟเทนเมนท์เชฟโรเลตมายลิงค์ที่รองรับการเชื่อมต่อ และมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนผ่านแอปเปิล คาร์เพลย์ และฟังก์ชั่นสิริ อายส์ ฟรี

 

 

          Chevrolet ยังให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นอันดับหนึ่ง แคปติวาใหม่มาพร้อมเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟที่ก้าวล้ำ อย่างระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา (Side Blind Zone Alert) ระบบแจ้งเตือนการจราจรและสิ่งกีดขวางด้านหลัง (Rear Cross Traffic Alert) และระบบช่วยเหลือการถอยจอด (Rear Park Assist) ฟังก์ชั่นเหล่านี้ใช้เรดาร์เซ็นเซอร์ที่ติดตั้งอยู่บนกันชนหลังเพื่อตรวจจับมุมอับสายตาของตัวรถ ช่วยให้ผู้ขับขี่ทั้งผู้ชายและผู้หญิงสามารถควบคุมรถขณะถอยหลังหรือเปลี่ยนเลนได้อย่างปลอดภัยและช่วยหลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ

 

คุณพงษ์ศักดิ์ ตั้งติวาจา ช่างภาพรับเชิญจากรายการ America’s Next Top Model

 

คุณฝนทิพย์ วัชรตระกูล นักแสดง และนางแบบ

 

          ภายในงานเผยโฉมแคปติวา สื่อมวลชนได้เข้าร่วมเวิร์กช็อปการถ่ายภาพ “ศิลปะและแรงบันดาลใจแห่งสีขาว” ซึ่งบรรยายโดย คุณพงษ์ศักดิ์ ตั้งติวาจา ช่างภาพรับเชิญจากรายการ “America’s Next Top Model” และคุณฝนทิพย์ วัชรตระกูล นักแสดงและนางแบบชื่อดัง

          เวิร์กช็อปซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “White on Abalone White” มุ่งสอนทักษะการถ่ายภาพด้วยการใช้แสงไฟ 2 รูปแบบที่มีความแตกต่างกันเพื่อสะท้อนความสวยงามของภาพสำหรับการใช้ประโยชน์ทั่วไปและการสื่อถึงอารมณ์อย่างลึกซึ้ง แนวคิดดังกล่าวสอดคล้องกับธีม “กล้าที่จะเปลี่ยน” ของวันสตรีสากลประจำปีนี้

 

 

          Chevrolet Captiva ใหม่ จะเปิดตัวสู่สาธารณชนที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 (Motor Show) ระหว่างวันที่ 29 มีนาคมถึง 9 เมษายน 2560 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook