เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 มีนาคม 2560 - 16:11

Volkswagen Arteon พรีเมี่ยมซีดานรุ่นใหม่ จัดเต็มความหรูและความแรงที่เหนือกว่าทุกสิ่ง

Volkswagen Arteon

 

          Volkswagen เผยโฉม All-New Volkswagen Arteon พรีเมี่ยมซีดานรุ่นใหม่ ที่จะมาสานต่อตำนานของ Volkswagen Passat CC แน่นอนว่าตำแหน่งผลิตภัณฑ์จะอยู่เหนือกว่า Passat ที่สมบูรณ์แบบทั้งความสปอร์ต ความหรูหรา ความแรง และความล้ำสมัย

 

รายละเอียดด้านหลัง Volkswagen Arteon

 

          Volkswagen Arteon พัฒนาบนแพลตฟอร์มจาก MQB โดยมีข้อมูลมิติตัวถังด้วยกันดังนี้ ความยาว 4,862 มม./ กว้าง 1,871 มม./ สูง 1,427 มม. และระยะฐานล้อ 2,841 มม. โดยทางค่ายได้เผยว่า Arteon เป็นรถในรูปแบบ Premium Gran Turismo ที่มอบความโฉบเฉี่ยวด้วยฝากระโปรงหน้าที่ลาดต่ำ, เส้นสายที่บึกบึน สุขุม ให้มุมมองที่สง่างาม และเสาหลังคาท้ายรถที่ลาดต่ำจนเกือบถึงขอบฝากระโปรงท้ายสไตล์คูเป้

 

ภายในของ Volkswagen Arteon

 

          สำหรับภายในห้องโดยสารนั้นแทบจะให้ความรู้สึกที่คุ้นเคยเหมือน Volkswagen Passat ทั้งการดีไซน์และสิ่งอำนวยความสะดวก รวมไปถึงยังได้รับการบรรจุเทคโนโลยีอันทันสมัยอย่างเรือนไมล์ดิจิตอลความละเอียดสูง Active Info Display, จออินโฟเทนเมนต์ที่มีให้เลือกทั้ง 6.5 และ 9.2 นิ้ว แต่ Volkswagen Arteon จะได้รับการดีไซน์เพิ่มความสวยงามทันสมัยยิ่งขึ้น ทั้งแสงภายในห้องโดยสาร (Ambient Lighting) ที่อยู่ใต้ช่องแอร์ ซึ่งยาวถึงบานประตูเลยทีเดียว พร้อมพื้นที่โดยสารด้านหลังที่ดีที่สุดทั้งความกว้างของพื้นที่วางขา และเบาะนั่งด้านหลังที่ดีไซน์ให้รองรับสรีระได้ดีที่สุด

 

ภายในของ Volkswagen Arteon R-Line

 

          ขุมพลังของ Volkswagen Arteon จะมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล 6 ชุด เริ่มตั้งแต่ เครื่องยนต์เบนซิน TSI ขนาด 1.5 ลิตร สมรรถนะ 150 แรงม้า ตามด้วย TSI 2.0 ลิตร ที่มีให้เลือกสมรรถนะตั้งแต่ 187 แรงม้า และ 280 แรงม้า ส่วนเครื่องยนต์ดีเซล TDI ขนาด 2.0 ลิตร จะให้สมรรถนะตั้งแต่ 150, 190 และ 240 แรงม้า ระบบส่งกำลังจะมีทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ให้เลือก ส่วนระบบขับเคลื่อนจะจัดแบบ AWD ให้เลย

 

Volkswagen Arteon R-Line

 

          ด้านระบบความปลอดภัยนั้นได้เผยว่าจะได้รับการบรรจุทั้งระบบช่วยเหลือการขับขี่, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ, ระบบป้องกันการชนอัตโนมัติ, ระบบแจ้งเตือนรถออกนอกเส้นเลน, ระบบความปลอดภัยเชิงรุก และอื่นๆ อีกหลายรายการ

 

รายละเอียดท้ายรถ Volkswagen Arteon R-Line

 

          การเปิดตัว Volkswagen Arteon นี้ เป็นการแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของ บริษัทฯ ที่จะสร้างสรรค์ยนตกรรมระดับพรีเมี่ยมเพื่อชิงส่วนแบ่งของ BMW Series 4 Gran Coupe' และ Audi A5 Sportback ส่วนราคานั้น จะสูงกว่า Volkswagen Passat อย่างแน่นอน ซึ่งจะได้รับการเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook