เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 มีนาคม 2560 - 14:56

Mercedes-AMG GT Concept สปอร์ตซาลูนรุ่นต้นแบบ พกความแรงทะลุ 600 แรงม้า และดีไซน์สุดล้ำ

 

 

          Mercedes-AMG เตรียมนำเสนอรถต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุดอีกหนึ่งรุ่นให้แฟนๆ ได้ชมกันในงาน Geneva Motor Show 2017 ประเดิมด้วยการเผยภาพและคลิปทีเซอร์ของ Mercedes-AMG GT Concept สปอร์ตซาลูนที่มอบทั้งความแรงและความล้ำสมัยในหนึ่งเดียว

          ก่อนหน้านั้นทางค่ายได้เผยภาพทีเซอร์ของ Mercedes-AMG GT Concept เผยให้เห็นรายละเอียดภาพร่างของบั้นท้าย ซึ่งมาในรูปแบบของรถยนต์ 4 ประตู ตัวถัง Coupe' พร้อมมอบความสปอร์ตล้ำด้วยแผงดิฟฟิวเซอร์ดีไซน์พิเศษ, ท่อไอเสียตรงกลาง, ไฟท้าย LED ทรงยาวและล้ออัลลอยสีทูโทน และไม่นานมานี้ทางค่ายได้เผยคลิปทีเซอร์ตามมาติดๆ ที่เผยให้เห็นรายละเอียดใหม่ๆ มากขึ้น

 

 

          Mercedes-AMG GT Concept จะได้รับการพัฒนาบนแพลตฟอร์มจาก MRA Modular ซึ่งได้รับการพัฒนาให้กับ Mercedes-AMG C63, E63 และ S63 มาก่อนหน้านั้น ด้านขุมพลังจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน V8 ความจุ 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้สมรรถนะสูงสุด 612 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 850 นิวตัน-เมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในระยะเวลาเพียง 3.3 วินาที 

         ด้วยข้อมูลที่เผยมาบางส่วน จึงมีการคาดการณ์กันว่า Mercedes-AMG GT Concept จะได้รับการพัฒนาเพื่อชนกับ Porsche Panamera และ BMW Series 6 Gran Coupe' โดยตรง ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าทางค่ายจะพัฒนาโฉมจำหน่ายจริงในรูปแบบใด รายละเอียดอื่นๆ รอชมได้ในงาน Geneva Motor Show 2017 ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม เป็นต้นไป

 

Cr. คลิปประกอบจาก Mercedes-AMG Facebook Fanpage

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook