เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 3 มีนาคม 2560 - 10:17

Mercedes-Benz E-Class Convertible ความหรูแฝงความเซ็กซี่ มีดีตรงหลังคาผ้าใบ

E-Class convertible เปิดตัวแล้ว

 

          Mercedes-Benz เปิดตัวอีกหนึ่งแบบตัวถังล่าสุดของตระกูล E-Class ด้วยรุ่นเปิดประทุน ทำให้อีคลาสมีรถครบทุกตัวถังแล้ว ดีไซน์เส้นสายแบบคู้เป้ ต่างตรงที่ไม่มีหลังคาด้านบน เส้นสายเรียบหรู โค้งมนดูเซ็กซี่แบบเหนือกาลเวลา มิติตัวถังยาวใหญ่กว้างขึ้นจากรุ่นเปิดประทุนทุกสัดส่วน แน่นอนว่าภายในก็มีความกว้างขวางเพิ่มขึ้นเช่นกัน หลังคาผ้าใบเลือกสีจับคู่กับตัวถังได้ มีทั้งสีน้ำตาล น้ำเงิน แดง และดำ สามารถกางเปิดได้ภายใน 20 วินาที (เมื่อรถวิ่งไม่เกิน 50 กม./ชม.)

 

ดีไซน์เหมือนรถคูเป้ แต่หลังคาเป็นผ้าใบเปิดได้

 

          E-Class convertible ภายในจุได้ 4 คนสบายๆ มีคอนโซลทรงเดียวกับรุ่นคูเป้ ต่างกันตรงที่เล่นเฉดสีด้านบนโทนเดียวกับตัวถัง สลับเบาะหนังสีครีมลายเหลี่ยมเพชร และลายไม้ใหม่ พร้อมแสง LED สร้างบรรยากาศ มีออพชั่น Airscarf เป่าไออุ่นรอบลำคอด้วย และออพชั่นแผงเหนือกระจกหน้า Aircap เพื่อกั้นลมและลดเสียงรบกวนเมื่อเปิดหลังคา

 

 

          Mercedes-Benz E-Class convertible ใช้เครื่องยนต์ทั้งดีเซลและเบนซิน เริ่มต้นที่ E220d ดีเซลเทอร์โบ 2.0 ลิตร 4 สูบ 191 แรงม้า ต่อมาเป็น E300 เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร 241 แรงม้า แรงขึ้นมาอีกเป็นรุ่น E400 ใช้เครื่องเบนซินทวินเทอร์โบ 3.0 ลิตร วี6 329 แรงม้า ประกบเกียร์อัตโนมัติ 9G-Tronic 9 สปีด ขับเคลื่อนล้อหลัง พร้อมออพชั่นขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้เลือก ส่วนรุ่น E50 AMG จะตามมาในภายหลัง เปิดตัวแล้วและพร้อมขายในครึ่งปีหลังของ 2017

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook