เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2560 - 15:33

Lexus อาจเผยโฉม LC F สปอร์ตคูเป้ที่แรงยิ่งกว่าเดิม ให้แฟนๆ ชมกันที่งาน Tokyo Motor Show

Lexus LC 500

 

          Lexus อาจมีแผนเผยโฉมรถสปอร์ตคูเป้รุ่นใหม่ล่าสุด All-New Lexus LC F ที่มาพร้อมกับสมรรถนะที่แรงเร้าใจถึง 600 แรงม้า ให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งคาดการณ์กันว่าอาจได้ชมกันในงาน Tokyo Motor Show 2017

          จากแหล่งข่าววงในได้เผยว่าทางค่ายได้ซุ่มพัฒนา Lexus LC F ที่ได้เสริมสมรรถนะให้เหนือกว่ารุ่น LC 500 ที่เผยโฉมไปก่อนหน้านั้น โดยจะได้รับการบรรจุเครื่องยนต์ V8 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ ที่คาดการณ์กันว่าอาจให้สมรรถนะสูงสุดถึง 600 แรงม้า แรงบิดสูงสุดราวๆ 637 นิวตัน-เมตร พร้อมกับบรรจุเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดจาก Lexus LC500 มาใช้ในรถรุ่นนี้อีกด้วย โดยข้อมูลวงในได้เผยว่าขุมพลังใหม่นี้เป็นการนำเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 4 สูบ พ่วงเทอร์โบจำนวน 2 บล็อก มาทำงานร่วมกัน

 

Lexus LC 500

 

          ส่วนรายละเอียดภายนอกได้เผยว่าอาจได้รับการเสริมชุดแต่งรีดสมรรถนะและลดน้ำหนักตัวถัง เช่น ฝากระโปรงหน้าพร้อมช่องระบายอากาศ, ชุดแต่ง Aeroparts รอบคัน, ระบบระบายความร้อนสำหรับระบบเบรก, ชุดล้ออัลลอย 20 นิ้ว พร้อมหุ้มยางแบบพิเศษ เป็นต้น

          งานนี้ก็ต้องรอชมทิศทางที่น่าสนใจของ Lexus LC F ว่าจะเป็นอย่างไร และจะได้รับการเผยโฉมในงาน Tokyo Motor Show 2017 ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมนี้หรือไม่ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก blog.caranddriver.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Lexus LC 500 พร้อมยกระดับสมรรถนะสูงขึ้น เตรียมพร้อมจำหน่ายจริงในปีหน้า

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook