เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2560 - 12:04

Hyundai เผยภาพทีเซอร์ Sonata โฉมไมเนอร์เชนจ์ เพิ่มลุคให้ดูดียิ่งขึ้น เตรียมชมพร้อมกันเมษายนนี้

 

          Hyundai เผยภาพทีเซอร์ชุดแรกของ New Sonata 2017 โดยมาในรูปแบบของภาพสเก็ตซ์รูปลักษณ์ของตัวรถถึง 2 รูปแบบ เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน New York Autoshow 2017 ในเดือนเมษายนนี้

          โดยในภาพสเก็ตซ์ชุดนี้ ได้เผยให้เห็นถึงการออกแบบส่วนหน้าและส่วนท้ายถึง 2 รูปแบบ ได้แก่ รุ่นเครื่องยนต์ธรรมดาที่เน้นความหรู กับรุ่นเครื่องยนต์ Turbo ที่มอบความสปอร์ตล้ำสมัยยิ่งขึ้นทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เมื่อเปรียบเทียบกับภาพสเก็ตซ์ 2 รุ่น ด้านหลัง โดยเฉพาะคันที่ 2 จากขวาซึ่งเป็นหน้าตาของเจเนอเรชั่นปัจจุบันที่เรียกได้ว่าดูสวยงามยิ่งขึ้น

          โดยรายละเอียดใบหน้าดูเหมือนได้รับแรงบันดาลใจจาก Hyundai i30/Elantra GT โฉมใหม่ล่าสุด ซึ่งการนำมาประยุกต์ให้กับรถรุ่นนี้ ทำให้มีความสปอร์ต ทันสมัยขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งด้านหน้าที่มีการปรับเปลี่ยนโคมไฟหน้า, เส้นสายฝากระโปรงหน้า ทั้งนี้ในส่วนของกระจังหน้าใหม่, กันชนหน้ากับไฟตัดหมอก จะได้รับการดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มอบความโดดเด่นลงตัว

 

 

          ส่วนท้ายรถของ Hyundai Sonata 2017 ก็ได้รับการลงทุนเปลี่ยนทั้งฝากระโปรงท้าย, กันชนท้าย และไฟท้าย ซึ่งในรุ่น Turbo จะมาพร้อมกับแผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายกับโคมไฟท้ายที่อาจเป็นแบบรมดำ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเผยเพิ่มเติมในงาน New York Autoshow 2017 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 14 เมษายน เป็นต้นไป

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook