เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2560 - 17:04

Nissan เดินหน้ายกระดับคุณภาพการบริการ จัดแข่งทักษะระดับประเทศ เฟ้นหาสุดยอดช่าง และงานบริการ

 

          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ เปิดศูนย์การศึกษาและฝึกอบรมของนิสสัน หรือ Nissan Education & Training Center เพื่อจัดการแข่งขันทักษะระดับประเทศ ประจำปี 2559 หรือ “Nissan Skills Contest 2016” รอบชิงชนะเลิศระดับประเทศสุดยิ่งใหญ่ และเข้มข้น โดยผู้จำหน่ายต่างให้ความสำคัญส่งทีมเข้าแข่งขันอย่างคึกคัก โดยในปีนี้ บุคลากรของ บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ สาขา สันป่าตอง และ บริษัท ไทเกอร์ ออโต้คาร์ จำกัด แสดงความสามารถ และทักษะการทำงานที่เป็นเลิศ คว้ารางวัลซุปเปอร์แชมป์ไปครอง

 

มร. อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          มร. อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ควบคู่ไปกับการนำเสนอยนตรกรรมใหม่ ล้ำสมัย ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเหนือระดับออกสู่ตลาด นิสสันยังคงมุ่งมั่นยกระดับคุณภาพงานขาย การบริการ และการบริการหลังการขาย ให้โชว์รูมและศูนย์บริการของนิสสันอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างการยอมรับ และความเชื่อมั่นจากลูกค้าตลอดไป บริษัทจึงให้ความสำคัญ และจัดการแข่งขันทักษะ Nissan Skills Contest ต่อเนื่องทุกปี เพื่อสร้างความตื่นตัวในการพัฒนาทักษะความสามารถของบุคลากรในโชว์รูม และศูนย์บริการของนิสสันในส่วนงานต่างๆ โดยในปีที่ 7 นี้ มีการแข่งขันรวม 10 ทักษะ ได้รับความร่วมมือจากผู้จำหน่ายอย่างเต็มที่ เพื่อร่วมกันพัฒนาบุคลากรให้มีความสามารถ มีความเชี่ยวชาญในระดับที่สูงขึ้น พร้อมให้บริการ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า

 

 

          การแข่งขันทักษะ ประจำปี 2559 “Nissan Skills Contest” เริ่มการแข่งขันตั้งแต่กลางปี 2559 โดยผู้จำหน่าย นิสสันต่างตื่นตัวส่งบุคลากรในส่วนงานต่างๆ เข้าร่วมการแข่งขันทักษะทั้งในระดับภูมิภาค และในระดับประเทศ รวม 1,047 คน ซึ่งคณะกรรมการได้คัดเลือกผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถโดดเด่น จำนวน 470 คน สู่ รอบรองชนะเลิศ และคัดเลือกผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถยอดเยี่ยมจำนวน 120 คน เข้าแข่งขัน ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมีการแข่งขันทั้งสิ้น 10 ทักษะ ประกอบด้วย ด้านที่ปรึกษาการขาย, ด้านลูกค้าสัมพันธ์, ด้านช่างเทคนิค, ด้านที่ปรึกษาด้านบริการ, ด้านที่ปรึกษาอะไหล่, ด้านการบริการตามระยะ, ด้านการตรวจสอบรถใหม่ก่อนส่งมอบ, ด้านการรับรถประเมินราคาซ่อมตัวถังและสีรถยนต์, ด้านช่างซ่อมตัวถังรถยนต์ และด้านช่างซ่อมสีรถยนต์

 

 

 

          สำหรับผลการแข่งขันทักษะฝีมือทั้ง 10 ทักษะนั้น ปรากฏว่า สยามนิสสัน เชียงใหม่ สาขาสันป่าตอง และ ไทเกอร์ ออโต้คาร์ จำกัด คว้ารางวัลซุปเปอร์แชมป์ไปครองร่วมกัน โดยทีมพนักงานของ บริษัท สยามนิสสัน เชียงใหม่ สาขา สันป่าตอง แสดงความสามารถ และทักษะเป็นเลิศ ทั้งในด้านการตรวจสอบรถใหม่ก่อนส่งมอบ (PDI-Pre-Delivery Inspection) และด้านที่ปรึกษาด้านบริการ (Service Advisor) ขณะที่พนักงานของ บริษัท ไทเกอร์ ออโต้คาร์ จำกัด แสดงความสามารถและทักษะเป็นเลิศในด้านทักษะลูกค้าสัมพันธ์ และด้านช่างซ่อมสีรถยนต์ (Paint Technician) 

          สำหรับผลการแข่งขันทักษะในด้านอื่น มีดังนี้ ในด้านที่ปรึกษาการขาย (Sales Consultant) เป็นของ นิวตัน เซอร์วิส เซ็นเตอร์, ด้านช่างเทคนิค (Technicians) เป็นของ สยามนิสสัน ศรีสะเกษ, ด้านที่ปรึกษาอะไหล่ (Parts) เป็นของ ชาญออโต้คาร์, ด้านการบริการตามระยะ (Periodical Maintenance) เป็นของ สยามนิสสัน ชลบุรี, ด้านการรับรถประเมินราคาซ่อมตัวถัง และสีรถยนต์ (Estimation Body & Paint repair) เป็นของ สยามนิสสัน รถดีพระราม 2 และด้านช่างซ่อมตัวถังรถยนต์ (Body Technician) เป็นของ เอกสหกรุ๊ป ออโตโมบิล

 

 

          ทั้งนี้ผู้ชนะเลิศการแข่งขัน Nissan Skill Contest 2016 ในแต่ละประเภทจะได้รับรางวัลเงินสด โล่ประกาศเกียรติคุณ และเกียรติบัตรแห่งความภาคภูมิใจ พร้อมทั้งรางวัลแพคเกจท่องเที่ยวยังประเทศญี่ปุ่น รวมถึงมีโอกาสได้รับการเสนอชื่อเข้าแข่งขัน ทักษะระดับโลก Nissan Global Award

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook