เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2560 - 15:17

Chevrolet Camaro ZL1 1LE มัสเซิลคาร์รุ่นแต่งพิเศษ ยกระดับจากรุ่นมาตรฐานให้แรงยิ่งขึ้น

Chevrolet Camaro ZL1 1LE

 

          Chevrolet เผยโฉมมัสเซิลคาร์รุ่นแต่งพิเศษสไตล์รถแข่ง Chevrolet Camaro ZL1 1LE ให้แฟนๆ ได้ชมกันภายในงาน Daytona 500 ณ สนาม Daytona International Speedway ฟลอริด้า สหรัฐฯ เตรียมวางแผนผลิตให้แฟนๆ สัมผัสเร็วๆ นี้

 

 

          ความน่าสนใจอยู่ที่ทางค่ายได้นำ Chevrolet Camaro รุ่นมาตรฐานอย่าง 1LE มาปรับโฉม เสริมชุดแต่งพร้อมแบบจัดหนัก เริ่มจากรายละเอียดภายนอกที่ได้รับการปรับปรุงหลายรายการ เช่น ฝากระโปรงหน้าคาร์บอนไฟเบอร์ดีไซน์พิเศษ, กระจังหน้าสีดำ, กันชนดีไซน์ใหม่, ชุดแต่งแอโร่พาร์ทที่ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน, สปอยเลอร์ยกสูง รวมไปถึงล้ออัลลอยน้ำหนักเบาที่หุ้มด้วยยางน้ำหนักเบาจาก Goodyear Eagle F1 Supercar 3R โดยทางค่ายได้ระบุว่าเป็นยางที่สั่งทำเป็นพิเศษสำหรับรุ่นนี้ 

 

 

          แม้จะเป็นรุ่นมาตรฐานสุดอย่าง ZL1 1LE แต่ทางค่ายได้นำเสนอเครื่องยนต์ V8 ความจุ 6.2 ลิตร  LT4 ซุปเปอร์ชาร์จ ให้สมรรถนะที่ 650 แรงม้า แรงบิด 650 ปอนด์/ฟุต โดยระบบส่งกำลังจะเป็นเกียร์ธรรมดา 6 สปีด เมื่อรวมกับการใช้ชุดแต่งลดน้ำหนักตัวถังจึงทำให้ Chevrolet Camaro ZL1 1LE ก็สามารถดึงสมรรถนะได้อย่างเต็มที่

 

 

          รวมไปถึงได้รับการอัพเกรดช่วงล่างหลายรายการ ทั้งระบบกันสะเทือนที่มีการใช้ทั้งโช้คแบบ Magnetic Ride กับโช้คแบบ Multimatic DSSV (Dynamic Suspension Spool Valve), ปรับปรุงเหล็กกันโคลงใหม่และชุดเบรกจาก Brembo ที่ได้รับการพิมพ์ลายแบบพิเศษ เป็นต้น

 

 

          ส่วนภายในยังไม่มีการเผยข้อมูล แต่ได้ระบุว่าได้รับการปรับปรุงร่วมด้วย ทั้งนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าทางค่ายจะมีแผนผลิต Chevrolet Camaro ZL1 1LE ให้แฟนๆ ได้สัมผัสจริงเมื่อไหร่ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook