เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2560 - 11:19

Chevrolet ชวนลูกค้าร่วมกิจกรรม พลังขับ ที่วัดใจคุณ

 

          เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เตรียมจัดงานโรดโชว์ “พลังขับ ที่วัดใจคุณ” ตลอดปี 2560 เปิดโอกาสให้ลูกค้า และผู้เข้าชมงานได้สัมผัสความโดดเด่นทั้งสมรรถนะการขับขี่ ความแข็งแกร่ง และความประณีตของรถกระบะ All-New Colorado และรถเอสยูวี All-New Trailblazer

          “วิธีการที่ดีที่สุดที่ลูกค้าจะได้ทำความรู้จักกับ All-New Colorado และ All-New Trailblazer คือการทดสอบขับ และสัมผัสตัวรถอย่างใกล้ชิด กิจกรรมโรดโชว์ครั้งนี้มุ่งเน้นย้ำทุกคุณสมบัติที่โดดเด่นของ All-New Colorado และ All-New Trailblazer ทั้งเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น และระบบความปลอดภัยที่เหนือกว่า พร้อมทั้งข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงานเท่านั้น” คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว

 

 

          ลูกค้า และผู้เข้าชมงานจะได้มีโอกาสทดสอบขับโคโลราโด และ เทรลเบลเซอร์ ผ่านสถานีการทดสอบสุดท้าทายหลากหลายรูปแบบ เพื่อสัมผัสพละกำลังของเครื่องยนต์ การควบคุมที่แม่นยำ และช่วงล่างที่มั่นคง ตลอดจนเทคโนโลยีความปลอดภัย

          สถานีการทดสอบขับแบ่งออกเป็น 4 สถานี ได้แก่ สถานีเนินไต่ระดับและเนินขอนไม้ที่จะได้ทดสอบสมรรถนะ การควบคุม ช่วงล่าง ความนุ่มนวล และระบบความปลอดภัย สถานีไต่เนินสูงชันถึง 7 เมตรพิสูจน์แรงบิดสูงที่รอบเครื่องยนต์ต่ำ พร้อมกับทดลองใช้เทคโนโลยีควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (Hill Descend Control) และระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางชัน (Hill Start Assist) ของรถกระบะโคโลราโดและรถเอสยูวีเทรลเบลเซอร์

          สถานีการขับขี่แบบสลาลอม ลูกค้าและผู้เข้าชมงานจะได้มีโอกาสทดสอบระบบความปลอดภัยที่ก้าวล้ำของโคโลราโดและเทรลเบลเซอร์ ทั้งระบบเตือนการชนด้านหน้า (Forward Collision Alert) ระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร (Lane Departure Warning) ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา (Side Blind Zone Alert) และระบบแจ้งเตือนการจราจรขณะถอยหลัง (Rear Cross Traffic Alert) รวมถึงการทดสอบสมรรถนะการขับขี่และช่วงล่างที่มั่นคงแข็งแกร่ง

 

 

สำหรับไตรมาสแรกของปีนี้ กิจกรรมโรดโชว์จะจัดขึ้นใน 3 จังหวัด ได้แก่

  • วันที่ 25-26 กุมภาพันธ์ 2560 ที่อุบล สแควร์ (ข้างบิ๊กซี) จังหวัดอุบลราชธานี
  • วันที่ 4-5 มีนาคม 2560 ที่เดอะโรด ยูดีทาวน์ จังหวัดอุดรธานี
  • วันที่ 11-12 มีนาคม 2560 ที่บิ๊กซี คลองแห หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

          นอกจากการทดสอบขับโคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ ลูกค้า และผู้เยี่ยมชมงานจะได้รับความตื่นเต้นไปกับ “อเมริกัน ดริฟท์” การแสดงสมรรถนะการขับขี่แบบดริฟท์ และผาดโผนโดยนักขับมืออาชีพที่จะขับโคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ ด้วยความเร็วสูงผ่านโค้งแคบๆ เพื่อแสดงพละกำลัง เสถียรภาพ ความแม่นยำของพวงมาลัย และการขับขี่ที่ปราดเปรียวของรถกระบะ และรถเอสยูวีของ Chevrolet 

          สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมเว็บไซต์ www.chevrolet.co.th หรือติดต่อผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook