เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2560 - 11:03

Mercedes-Benz E-Class Cabriolet ยนตกรรมเปิดประทุนที่พร้อมให้แฟนๆ ได้สัมผัสในงาน Geneva Motor Show

 

          Mercedes-Benz โชว์รถอีกรุ่นที่จะนำมาเผยโฉมในงาน Geneva Motor Show 2017 นั่นคือ All-New E-Class Cabriolet 2017 ยนตกรรมอี-คลาสแบบเปิดประทุนหลังคาผ้าใบ เติมเต็มตระกูล E-Class ตอบโจทย์ทุกไลฟส์สไตล์ยิ่งขึ้น 

          โดยภาพทีเซอร์นี้ ได้เผยให้เห็น E-Class เจเนอเรชั่นใหม่ที่มี 4 สีตัวถังให้เลือกด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นคูเป้, ซีดาน, วากอน และ ออล-เทอร์เรน ซึ่งรุ่นเปิดประทุนนั้น จะเป็นแบบหลังคาผ้าใบ รวมไปถึงตัวรถนั้นอาจพัฒนาจากรุ่น E-Class Coupe' ส่วนขุมพลังนั้น มีการคาดการณ์ว่าจะบรรจุเครื่องยนต์ 6 สูบ ความจุ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ โดยรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเผยโฉมในเร็วๆ นี้

          ในงาน Geneva Motor Show 2017 ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ทางค่าย Mercedes-Benz ได้เตรียมนำเสนอยนตกรรมรุ่นใหม่, รุ่นพิเศษ ไปจนถึงรุ่นต้นแบบหลากหลายรุ่นแบบจัดเต็ม ได้แก่ E63 S Wagon, GT C Roadster Edition 50, C63 S Cabriolet Ocean Blue Edition, C43 Coupe', Mercedes-AMG E63 S Wagon, Mercedes-Maybach G650 Landaulet, Mercedes-AMG GT C Roadster Edition 50, AMG GT Concept ที่จะได้รับการเผยรายละเอียดภายในงาน รวมไปถึงอาจนำเสนอ X-Class Concept ร่วมด้วย และอื่นๆ อีกหลายรุ่น 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Mercedes-Maybach G650 Landaulet ออฟโรดแต่งเนี๊ยบ หรูหราท้าสายลมแสงแดด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook