เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2560 - 14:22

Ford เตรียมส่ง New Fiesta ST เจเนอเรชั่นใหม่ ตัวแรง ออพชั่นจุใจ เจอกัน 24 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

 

 

          Ford ปล่อยคลิปทีเซอร์ชุดแรกของรถรุ่นใหม่ ที่มีชื่อว่า New Ford Fiesta ST ว่าที่รถซับคอมแพ็คที่แรงและออพชั่นสมบูรณ์ที่สุด เตรียมชมพร้อมๆ กัน 24 กุมภาพันธ์นี้

 

 

          โดยในเวลานี้ทางค่ายได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ใน Facebook Fanpage ของ Ford UK โดยเผยให้เห็นตัวรถกำลังวิ่งภายในโรงงาน Ford ในเมืองโคโลญ ประเทศเยอรมนี แม้จะถูกคลุมด้วยลายพราง แต่ก็ได้เห็นถึงชุดแต่งเพิ่มความสปอร์ตเร้าใจให้กับรถซับคอมแพ็คแฮทช์แบ็ค 5 ประตู

 

 

          หากชมรายละเอียดคร่าวๆ จะเห็นได้ว่ามีรูปลักษณ์ที่คล้ายคลึงกับ Ford Fiesta ST-Line เจเนอเรชั่นใหม่ที่เผยโฉมไปก่อนหน้านั้น ไม่ว่าจะเป็น กระจังหน้า, กันชนหน้า, แผงทับทิมที่บริเวณกันชนท้าย ฯลฯ แต่ลายล้ออัลลอยจะแตกต่างจากที่เผยเอาไว้ ภายในยังไม่มีการเผยออกมาว่าจะได้รับการตกแต่งเป็นอย่างไร 

 

Ford Fiesta ST-Line 2017

 

          ส่วนขุมพลังนั้นทางค่ายได้เผยว่าจะทำการเปลี่ยนจากเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร EcoBoost แล้วบรรจุเครื่องยนต์ Ecoboost รุ่นเล็กกว่า 1.5 ลิตร แทน โดยได้รับการพัฒนาใหม่จนคาดว่าจะให้สมรรถนะราวๆ 200 แรงม้า พร้อมส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

 

ท้ายรถ Ford Fiesta ST-Line 2017

 

          หลังจากที่เผยโฉม Ford Fiesta ST 2017 อย่างเป็นทางการในวันที่ 24 กุมภาพันธ์แล้ว ก็จะมีแผนเผยโฉมให้ชมอย่างใกล้ชิดในงาน Geneva Motor Show 2017 อีกด้วย

 

Cr. คลิปประกอบจาก Ford UK และข้อมูลจาก motor1.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Ford Fiesta 2017 ซับคอมแพคคาร์รุ่นใหม่สุดล้ำ พร้อมความหล่อที่เลือกได้ถึง 4 สไตล์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook