เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2560 - 12:02

Lexus LS 500h ซีดานเรือธงเครื่องยนต์ไฮบริดรุ่นใหม่ เตรียมเผยโฉมที่งาน Geneva Motor Show 2017

 

          Lexus เตรียมเผยโฉม LS 500h รถยนต์ซีดานเรือธงเครื่องยนต์ไฮบริดเจเนอเรชั่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการนำเสนอเทคโนโลยีเครื่องยนต์ใหม่ Multi Stage Hybrid System ร่วมกับการนำเสนอรถรุ่นอื่นๆ ในงาน Geneva Motor Show 2017

          Lexus LS 500h ได้รับการบรรจุเครื่องยนต์ไฮบริด Multi Stage Hybrid System ใหม่ ที่ได้รับการนำเสนอครั้งแรกในรถสปอร์ตคูเป้ Lexus LC 500h เจเนอเรชั่นล่าสุด โดยระบุว่าจะสามารถให้ประสิทธิภาพของกำลังขับเคลื่อนที่ดีขึ้น ตอบสนองในการขับขี่แม่นยำ ดึงกำลังขับเคลื่อนจากเครื่องยนต์เชื้อเพลิงให้สูงขึ้น โดยที่ยังคงปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำมาก รวมไปถึงการทำงานที่เงียบลงกว่าเดิม และหากใช้กำลังขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าเพียงอย่างเดียว ก็จะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 140 กม./ ชม.

 

 

          ซึ่ง Lexus LS 500h อาจบรรจุเครื่องยนต์เบนซิน 3.5 ลิตร  V6 แบบ Dual VVT-i ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว แม้ทางเล็กซัสจะไม่ได้เผยตัวเลขสมรรถนะอย่างเป็นทางการ แต่คาดการณ์ว่าอาจให้กำลังมากหรือน้อยกว่า 359 แรงม้า

          ทางค่าย Lexus เตรียมนำเสนอรถรุ่นอื่นๆ ร่วมกับ Lexus LS 500h ไม่ว่าจะเป็น RC F GT3 racer, LC, NX, RC, RC F และ RX ให้ชมพร้อมๆ กันในงาน Geneva Motor Show 2017 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 7 มีนาคมเป็นต้นไป

 

Lexus LS 500 เจเนอเรชั่นใหม่

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Lexus LS500 ซีดานไซส์ยักษ์ พลิกภาพลักษณ์ให้ดูอ่อนวัย ลดไซส์เครื่องยนต์เหลือ V6

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook