เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2560 - 10:48

Mercedes-AMG เผยโฉมรถสปอร์ตรุ่นพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 50 ปี ของแบรนด์ AMG

Mercedes-AMG GT C Roadster Edition 50 สี Designo Cashmere White Magno

 

          Mercedes-AMG เผยโฉมยนตกรรม 3 รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 50 ปี ของแบรนด์ AMG ได้แก่  Mercedes-AMG GT C Roadster Edition 50, Mercedes-AMG C63 & C63 S Cabriolet "Ocean Blue Editions" และ Mercedes-AMG C43 4Matic "Night Editions"

 

Mercedes-AMG GT C Roadster Edition 50 สี Designo Graphite Grey Magno

 

          เริ่มจาก Mercedes-AMG GT C Roadster Edition 50 ได้รับการนำเสนอสองสีตัวถังแบบพิเศษ ได้แก่ สีเทา Designo Graphite Grey Magno และสีขาว Designo Cashmere White Magno พร้อมประทับด้วยตราสัญลักษณ์ Edition 50 แบบพิเศษ รวมไปถึงชุดแต่งสีโครเมียมรมดำรอบคัน, ล้ออัลลอย AMG สีดำ เพิ่มความโดดเด่นให้กับคาลิเปอร์เบรกสีทองจาก AMG ด้านภายในจะมีทั้งเบาะหนัง Nappa ลายเหลี่ยมเพชร, พวงมาลัย AMG และชุดแต่งภายในจาก Night package

 

Mercedes-AMG C63 S Cabriolet Ocean Blue

 

          ต่อมาคือ รุ่น Mercedes-AMG C63 กับ C63 S Cabriolet Ocean Blue ที่มาพร้อมกับชุดแต่งสีฟ้า Ocean Blue รอบคัน ได้แก่ หลังคาผ้าใบ, ชุดแต่งกันชนหน้า, แผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย และฝาครอบดุมล้อสีฟ้าที่รับกับล้ออัลลอย AMG สีเงิน ส่วนสีตัวถังมีให้เลือกด้วยกันสองสี ได้แก่ สีขาว Designo Cashmere White Magno และสีเทา Designo Selenite Grey Magno

 

Mercedes-AMG C43 4Matic Cabriolet "Night Editions"

 

          และ Mercedes-AMG C43 4Matic "Night Editions" ที่มีให้เลือกทั้งรุ่นหลังคาแข็งกับหลังคาเปิดประทุน ที่มาพร้อมกับกระจังหน้าเพชร Diamond Grille, ล้ออัลลอยสีดำ 19 นิ้ว, สปอยเลอร์หน้าสีดำ, แผงดิฟฟิวเซอร์ดีไซน์พิเศษ และสปอยเลอร์ท้ายสีดำเงาติดกับฝากระโปรงท้าย

 

Mercedes-AMG C43 4Matic Coupe "Night Editions"

 

          ทั้งหมดนี้ จะเริ่มเปิดให้แฟนๆ ได้จับจองกันตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม เป็นต้นไป โดย Mercedes-AMG C63 กับ C63 S Cabriolet "Ocean Blue Editions" จะผลิตจำนวนจำกัดเพียง 150 คันเท่านั้น ส่วน Mercedes-AMG C43 4Matic Coupe และ C43 4Matic Cabriolet "Night Editions" ยังไม่มีการเผยจำนวนอย่างเป็นทางการ ทั้งหมดเริ่มทำการส่งมอบในเดือนมิถุนายนปีนี้ ส่วน Mercedes-AMG GT C Roadster Edition 50 จะผลิตจำนวนจำกัดเพียง 500 คันเท่านั้น และเริ่มส่งมอบในเดือนกรกฎาคมภายในปีนี้เช่นกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook