เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2560 - 11:06

Toyota เตรียมเผยโฉม i-TRIL รถต้นแบบรุ่นใหม่สไตล์ซิตี้คาร์ พบกันที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์นี้

 

          Toyota เผยภาพทีเซอร์ของรถต้นแบบรุ่นใหม่ล่าสุด Toyota i-TRIL โดยเตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการในงาน Geneva Motor Show 2017 ที่จะมีขึ้นในเดือนหน้าเป็นต้นไป โดยรถต้นแบบรุ่นนี้ จะเป็นซิตี้คาร์ที่ ขับสนุก ทันสมัย ตอบโจทย์คนเมือง ซึ่งได้พัฒนาต่อยอดจาก Toyota i-Road ที่เผยโฉมไปก่อนหน้านั้น

          Toyota i-TRIL มาพร้อมกับแนวคิดว่า "ว่าที่ทางเลือกใหม่ของซิตี้คาร์ รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นอื่นๆ และรถจักรยานยนต์" รวมไปถึง "เป็นรถต้นแบบที่มุ่งเป้าไปที่ความสนุกสนานของผู้ขับขี่ แม้ในขณะที่ขับรถด้วยความเร็วต่ำในเมือง" นอกจากนี้ทางค่ายจะนำเสนอแนวคิดระบบขับขี่อัตโนมัติร่วมด้วย

          Toyota i-TRIL ได้รับการพัฒนาที่ทวีปยุโรป ร่วมกับบริษัทออกแบบที่ฝรั่งเศส ED2 design studio ในการรังสรรค์รถยนต์ต้นแบบรุ่นนี้ โดยภาพทีเซอร์นี้ได้เผยเพียงแค่ไฟหน้า กับแถบไฟด้านข้างจากหลอด LED พร้อมกับซุ้มล้อที่กว้างแต่ส่วนหลังคามีขนาดที่เล็ก, ห้องโดยสารแบบ 1+2 ที่นั่ง ร่วมกับบรรจุระบบควบคุมสเถียรภาพในการเกาะยึดถนนให้มั่นคง โดยเฉพาะการเข้าโค้ง ที่เรียกว่า Active Learn จาก Toyota i-Road เป็นต้น 

 

Toyota i-Road

 

          นอกจากนี้ภายในงานจะยังเผยโฉม Yaris GRMN ร่วมด้วย ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ รอชมพร้อมกันได้ในงาน Geneva Motor Show 2017 ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม เป็นต้นไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook