เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 19 กุมภาพันธ์ 2560 - 13:33

Hyundai Accent โมเดลเชนจ์รุ่นปี 2018 ซับคอมแพ็คจัดเต็มออพชั่น ดีไซน์ดูแพงเกินตัว

Hyundai Accent รุ่นปี 2018

 

          ซับคอมแพ็คคาร์โฉมใหม่ทั้งคันจากเกาหลี Hyundai Accent เผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการที่งานแสดงรถที่เมืองโตรอนโต-แคนาดา แม้จะเป็นรถราคาประหยัดที่สุดในบริษัท แต่ใส่ใจรายละเอียดด้วยการใส่ดีไซน์แบบรุ่นแพงๆ เปิดตัวแบบซีดาน 4 ประตูก่อน กระจังหน้าแบบ 6 เหลี่ยมพร้อมโครเมียมเต็มบาน ไฟหน้า-หลังเพิ่ม LED ดูดีมีราคา เส้นสายตัวถังยกเหลี่ยมสันนูนให้บึกบึน เพื่อยกระดับให้ดูสปอร์ตไม่หน่อมแน้มอีกต่อไป

 

ไฟท้าย LED ทรงสวยแบบรุ่นใหญ่

 

          Hyundai Accent รุ่นปี 2018 มีภายในเข้มดุกว่าเคย เสริมด้วยกรอบสีเงินและแผงปุ่มสีดำเงาให้ดูแพงไปอีก อัดออพชั่นเต็มกว่าที่เคย ด้วยคอนโซลกลางฝังหน้าจอสัมผัส 7 นิ้ว ที่สามารถควบคุมด้วยเสียงได้ ปลอดภัยกว่าเคยด้วยถุงลมนิรภัยที่ปรับปรุงผิวสัมผัสให้ยืดหยุ่นได้ดีขึ้น พร้อมระบบช่วยเบรคฉุกเฉิน และกล้องมองหลัง

 

ภายในครบเครื่อง ทั้งการตกแต่ง และออพชั่น

 

          เครื่องยนต์รุ่นท๊อปสุด แบบเบนซิน 1.6 ลิตร 132 แรงม้า แม้จะตัวเลขน้อยลงจากรุ่นเดิม แต่แรงกว่าที่เคย ด้วยการหันไปปรับปรุงแรงบิด 161 นิวตัน-เมตร ให้มาต่ำสุดตั้งแต่ 1,500 รอบ/นาที โดยฮุนไดอ้างว่ามีอัตราเร่งเร็วกว่ารุ่นเดิมแน่นอน ด้วยเกียร์ 6 สปีด ทั้งธรรมดาและออโต้ กับเครื่องที่ใช้แหวนลดแรงเสียดทาน และกล่องอีซียูใหม่ Hyundai Accent รุ่นปี 2018 พร้อมจำหน่ายแล้วในอเมริกาเหนือ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook