เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2560 - 16:55

Toyota Aygo X-Clusiv Edition เติมเต็มความหรูหรา เสริมความโดดเด่นให้กับซิตี้คาร์ยุคใหม่

 

          Toyota เผยโฉม Aygo X-Clusiv ที่ได้รับการอัพเกรดความหรูหราให้เหนือกว่ารุ่นท็อปสุดของซิตี้คาร์ เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับซิตี้คาร์ขนาดเล็ก 

          Toyota Aygo X-Clusiv มีสีตัวถังให้เลือกถึง 7 สี ได้แก่ White Flash, Silver Splash, Bold Black, Red Pop, Deep Blue Buzz and Cyan Splash ยกเว้นสี Electro Gray ที่จะไม่มีให้เลือกในรุ่นนี้ ด้านภายนอกออพชั่นครบครัน โดยจะมาพร้อมล้ออัลลอยลายพิเศษขนาด 15 นิ้ว เสริมความโดดเด่นลงไป

 

 

          ความพิเศษอยู่ที่การปรับแต่งห้องโดยสาร ที่ได้รับการยกระดับความหรูหรายิ่งขึ้น ด้วยห้องโดยสารถูกตกแต่งด้วยโทนสีเทาเข้มตัดกับสีเทาอ่อน Anthracite, เบาะนั่งหนังแบบ Vogue เป็นต้น ด้านออพชั่นต่างๆ ก็ได้รับการบรรจุอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, ชุดเครื่องเสียงพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว X-Touch, กล้องมองหลัง, กุญแจอัจฉริยะพร้อมปุ่มสตาร์ท, หน้าต่างประตูหลังแบบ Privacy Glass เป็นต้น

          รวมไปถึงระบบความปลอดภัย ยังได้รับการบรรจุระบบ Toyota Safety Sense ร่วมด้วย โดยมีเฉพาะระบบตรวจจับวัตถุตรงหน้า (Pre-Collision System) ระบบเบรกป้องกันการชน (Autonomous Emergency Braking) และระบบแจ้งเตือนรถออกนอกเลน (Lane Departure Alert)

          Toyota Aygo X-Clusiv มีราคาจำหน่ายด้วยกัน 2 ราคา ได้แก่ 13,035 ปอนด์ ในรุ่นเกียร์ธรรมดา และ 13,735 ปอนด์ ในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ X-Shift นอกจากนี้ลูกค้าสามารถเลือกออพชั่นหลังคา รวมถึงลูกค้าสามารถเลือกเสริมออพชั่นหลังคาเปิด-ปิดแบบผ้าใบ ที่เรียกว่า "Funroof" ในราคาที่ 895 ปอนด์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook