เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2560 - 11:22

Mercedes-Maybach G650 Landaulet ออฟโรดแต่งเนี๊ยบ หรูหราท้าสายลมแสงแดด

Mercedes-Maybach G650 Landaulet

 

           Mercedes-Maybach แบรนด์หรูยิ่งกว่าเบนซ์ทั่วไป ได้เปิดตัวรุ่นพิเศษ G650 Landaulet ใช้พื้นฐานของ G-Class มาแต่งใหม่แนวหรู ภายนอกเปลี่ยนกระจังเป็นโครเมียม เพิ่มการ์ดกันกระแทกใต้ท้องเป็นโครเมียม ซุ้มล้อเปลี่ยนวัสดุเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ ล้อแม็กขนาด 22 นิ้ว ชุบโครเมียม ฐานล้อถูกขยายออกเป็น 3.43 เมตร เพิ่มเนื้อที่เอาใจคนนั่งเบาะหลัง เด่นสุดๆ ด้วยหลังคาครึ่งหลังถูกตัดออก เปลี่ยนเป็นผ้าใบที่เปิดปิดได้ด้วยไฟฟ้า แบบรถลิมูซีนรุ่นพิเศษที่ต้องเปิดหลังคาโชว์หน้าบุคคลสำคัญ

 

ที่วางขาหลังยาวขึ้น แยกสัดส่วนด้วยกระจกใส

 

          ภายในแบบหรูสุดๆ เพราะ Mercedes-Maybach G650 Landaulet ใช้หนังแท้ลายเหลี่ยมเพชรหุ้มรอบคัน สามารถเลือกโทนสีให้เข้ากับสีผ้าหลังคาได้ เบาะหลังพร้อมที่รองขา และพื้นที่วางขาหลังยาวขึ้น คนนั่งตอนหลังแยกสัดส่วนจากคนขับรถ ด้วยกระจกใสปรับเลี่อนได้ด้วยไฟฟ้า เพิ่มจอ LED และแผงควบคุมระบบปรับอากาศแยกซ้ายขวา เก็บรายละเอียดแม้กระทั้งที่วางแก้วแบบอุ่นร้อนได้

 

ออฟโรดรุ่นแรกของแบรนด์มายบัค

 

          Mercedes-Maybach G650 Landaulet ใช้เครื่องยนต์มาตรฐานสุดแรงจาก Mercedes-AMG เบนซิน วี12 ทวินเทอร์โบ 630 แรงม้า 1,000 นิวตัน-เมตร ขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมเพลากลางแบบ portal axles ยกแกนเพลาให้สูงขึ้น เพิ่มพื้นที่ลุยใต้ท้องรถได้สูงถึง 18 นิ้ว ส่งกำลังสู่เพลาท้ายแบบดิฟล็อค 100% ผลิตจำกัดเพียง 99 คัน เริ่มขายในครึ่งปีหลังนี้

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook