เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2560 - 11:23

Hyundai Elantra GT 2018 จัดเต็มความแรงเร้าใจ เต็มเปี่ยมความอเนกประสงค์อย่างลงตัว

 

          Hyundai เผยโฉม Hyundai Elantra GT 2018 สปอร์ตแฮทช์แบ็ครุ่นใหม่ ที่จัดเต็มออพชั่นทันสมัย หรูหราไม่น้อย พร้อมสมรรถนะที่คุณสามารถเลือได้ทั้งกำลัง 162 ถึง 201 แรงม้า ให้ลูกค้าชาวอเมริกันได้สัมผัสกัน หลังจากเมื่อก่อนหน้านั้น ได้เปิดตัวที่เกาหลีใต้มาแล้วในรุ่นที่ชื่อว่า Hyundai i30 เจเนอเรชั่นที่ 3

 

 

          โดย Hyundai Elantra GT จะมาพร้อมกับขุมพลังให้เลือกทั้งสอบแบบ ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร พร้อมหัวฉีดตรงไดเร็คอินเจคชั่น ให้สมรรถนะ 162 แรงม้า (hp) พร้อมระบบส่งกำลังที่มีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดากับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร เทอร์โบในรุ่นท็อป Hyundai Elantra GT Sport ที่ให้สมรรถนะสูงสุด 201 แรงม้า (hp) ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ที่มีให้ถึง 6 และ 7 สปีด ให้เลือก

 

 

          ทาง Hyundai มีความภาคภูมิใจอย่างมากในการนำเสนอ Elantra GT ที่เปี่ยมไปด้วยความทนทานและประสิทธิภาพการควบคุม ผ่านการทดสอบอย่างหนักหน่วงในสนามว่าที่ "นรกสีเขียว" Nurburgring ซึ่ง Hyundai Elantra GT Sport ได้รับการบรรจุระบบกันสะเทือนท้ายแบบอิสระ Multilink ส่วนรุ่น 2.0 ลิตร จะได้รับการติดตั้ง Torsion Beam แทน พร้อมล้ออัลลอย 18 นิ้ว และดิสก์เบรก 4 ล้อ

 

 

          ด้านภายในมาพร้อมกับระบบอินโฟเทนเมนต์สุดล้ำสมัย ทั้งจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อระบบ Apple CarPlay และ Android Auto, ระบบชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย ชุดเครื่องเสียง Infinity Premium Audio ด้านภายในที่จัดเต็มออพชั่นอันทันสมัย เช่น เบรกมือไฟฟ้า, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, หลังคาพาโนรามิครูฟ, ช่องแอร์ด้านหลัง รวมไปถึงการตกแต่งที่เน้นความสปอร์ตเป็นพิเศษ

 

 

          Hyundai Elantra GT ได้รับการบรรจุเทคโนโลยีความปลอดภัยอันทันสมัยหลายรายการ เช่น เทคโนโลยีควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Smart Cruise Control, ระบบเบรกป้องกันการชนพร้อมระบบตรวจจับคนเดินทางเท้า (Automatic Emergency Braking with Pedestrian Detection), ระบบตรวจจับและแจ้งเตือนรถออกนอกเลน (Lane Keep Assist), ไฟสูงอัตโนมัติ (High-Beam Assist), ระบบแจ้งเตือนจุดบอดด้านหลัง (Blind Spot Detection) และระบบตรวจจับแจ้งเตือนรถตัดหลังขณะถอยออกจากช่องจอด (Rear Cross-traffic Alert) เป็นต้น

 

 

          Hyundai Elantra GT และ Hyundai Elantra GT Sport จะได้รับการวางจำหน่ายในสหรัฐฯ ช่วงกลางปีนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook