เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 9 กุมภาพันธ์ 2560 - 11:46

Nissan Midnight Edition Package เพิ่มไลน์สปอร์ตเข้ม จัดเต็มสีดำดุดัน ขายในอเมริกาเท่านั้น

Nissan Midnight Edition Package

 

          Nissan อเมริกาเหนือจัดหนัก เพิ่มไลน์แต่งเข้มให้กับรถในไลน์เกือบทุกรุ่นที่มีขายในภูมิภาคนั้น เริ่มที่คอมแพ็คซีดาน Sentra (Slyphy ในบ้านเรา) ต่อด้วยซีดานใหญ่ Maxima (Teana ในบ้านเรา) กับซีดานหรู Altima รวมถึงไลน์เอสยูวีตั้งแต่รุ่น Rogue, Murano และ Pathfinder โดยหลักๆ จะแต่งสีดำในชิ้นส่วนล้อแม็ก, ครอบกระจกมองข้าง, สปอยเลอร์หลัง และพรมลายพิเศษเฉพาะรุ่น พร้อมยังเพิ่มการตกแต่งพิเศษแยกในแต่ละรุ่นไปอีก

 

 

          ในกลุ่มรถซีดานนั้น นำรุ่นย่อย SR มาแต่งตามแพ็ตเกจดังกล่าว Altima เพิ่มไฟหน้า LED ทั้งโคม เพิ่มระบบสตาร์รถด้วยกุญแจรีโมท ส่วน Maxima เพิ่มดิฟฟิวเซอร์หลังจากสีเดียวกับตัวรถเป็นสีดำ รถซีดานทั้งสองรุ่น มีสีแดงคนละเฉดกัน เพื่อความเปรี้ยวไม่เหมือนใครเฉพาะรุ่นนั้นๆ

 

 

          ในส่วนของไลน์ SUV ทั้งสามรุ่นนอกจากจะแต่งตามแพ็ตเกจมาตรฐานแล้ว ยังเพิ่มราวหลังคาสีดำ, แผงการ์ดใต้ท้องรถสีดำ, กาบบันไดเรืองแสง และแผ่นการ์ดกันชนหลังเป็นสีดำในรุ่นเล็ก หรือโครเมียมในรุ่นใหญ่ ในรุ่น Rouge พิเศษกว่าด้วยแร็คหลังคาดำ และสีแดง Palatial Ruby พิเศษเฉพาะรุ่นนี้ เปิดตัวแล้วกับ Nissan Midnight Edition Package พร้อมโชว์ตัวและรับจองในงาน Chicago auto show กลางเดือนกุมภาพันธ์นี้

 

 

ที่มา : Carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook