เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 กุมภาพันธ์ 2560 - 15:33

Mitsubishi Outlander Sport Limited Edition จัดเต็มทั้งความงามและออพชั่นอันทันสมัย ในราคาที่คุ้มค่า

Mitsubishi Outlander Sport Limited Edition

 

          Mitsubishi เผยโฉม New Mitsubishi Outlander Sport Limited Edition อีกระดับของรถสปอร์ตครอสโอเวอร์ จัดเต็มออพชั่นทันสมัยโดนใจคนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น พร้อมตกแต่งรูปลักษณ์ใหม่ที่มอบความโดดเด่นสวยงาม

 

Mitsubishi Outlander Sport Limited Edition มาพร้อมกับเทคโนโลยีอินโฟเทนเมนต์ที่รองรับ Apple CarPlay กับ Android Auto

 

          รายละเอียดของ Mitsubishi Outlander Sport Limited Edition จะได้รับการตกแต่งด้วยฝาถังน้ำมันอัลลอย, ชุดกระจกมองข้างสีดำ, ไฟตัดหมอก, ไฟหน้า HID, กล้องมองหลัง, ป้ายสัญลักษณ์ และล้ออัลลอย 18 นิ้วลายใหม่ ด้านสีตัวถังยังคงมีให้เลือกถึงเจ็ดสี

          สำหรับภายในห้องโดยสารนั้นได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษ ด้วยเบาะสีดำเย็บด้วยด้ายสีแดง, พวงมาลัย คันเกียร์ และคันเบรกมือหุ้มหนังสีดำพร้อมเย็บด้วยด้ายสีแดง, แป้นเหยียบอลูมิเนียม, ระบบอุ่นเบาะหน้า, ระบบอินโฟเทนเมนต์ที่รองรับ Apple CarPlay กับ Android Auto

 

เบาะนั่งผ้าสีดำพร้อมเย็บด้วยด้ายสีแดง เช่นเดียวกับวัสดุหนังสีดำเย็บด้วยด้ายสีแดงตามบริเวณพวงมาลัย, คันเกียร์ และคันเบรกมือ

 

          Mitsubishi Outlander Sport Limited Edition เตรียมเผยโฉมให้แฟนๆ ได้ชมกันในงาน Chicago Auto Show 2017 โดยจะมีขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป และวางจำหน่ายในโชว์รูมมิตซูบิชิ ทั่วประเทศสหรัฐฯ ในราคาเริ่มต้นที่ 21,995 เหรียญสหรัฐฯ

 

Mitsubishi Outlander Sport Limited Edition

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook