เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 5 กุมภาพันธ์ 2560 - 04:36

เบิร์ดหลัก 5 - ม.เจริญท่อไอเสีย กับการวิ่งโชว์รถหน้ายาวดีเซลครั้งแรกในประเทศไทย

รถแข่ง Drag หน้ายาวเครื่องยนต์ดีเซลของทาง เบิร์ดหลัก 5 - ม.เจริญท่อไอเสีย

 

          ครั้งแรกของเมืองไทย กับการวิ่งโชว์ออกสู่สายตาสาธารณะชนเป็นที่แรกกับการแข่ง Drag หน้ายาวเครื่องยนต์ดีเซลของทาง เบิร์ดหลัก 5 - ม.เจริญท่อไอเสีย ในงาน Isuzu Race Spirit 2016 สนามสุดท้าย ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ซึ่งเจ้ารถแข่งคันนี้ ได้ใช้เครื่องยนต์ในรหัส 4JK ของทาง Isuzu ที่ได้รับการโมดิฟายให้มีแรงม้ามากถึง 1,000 กว่าตัวเลยทีเดียว ส่วนภาพบรรยากาศของการวิ่งโชว์ครั้งนี้จะเป็นอย่างไร และรถคันนี้จะสามารถทำเวลาได้กี่วินาทีนั้น เราไปชมกันได้เลยครับ

 

เบส เทอร์โบยำ ผู้ที่ทำหน้าที่ขับรถหน้ายาวคันนี้

 

 

 

 

 

          เมื่อได้เวลา รถหน้ายาวของทาง เบิร์ดหลัก 5 - ม.เจริญท่อไอเสีย ก็เดินหน้าเข้าสู่เส้นสตาร์ท ก่อนจะเบิ้ลรอบเครื่องยนต์เบรินเอ้าออกไปอย่างซะใจคนดู ซึ่งต่างก็ได้รับเสียงปรบมือกันทั้งสนาม จนเมื่อสัญญาณไฟติดครบทั้ง 3 ดวง และสัญญาณไฟเขียวปรากาฎ รถแข่งหน้ายาวดีเซลคันนี้ก็พุ่งทะยานออกไปด้วยความเร็วและมีอาการเป๋เล็กน้อย แต่ทางเบส เทอร์โบยำ นักขับรถหน้ายาวคันนี้ก็สามารถควบคุมรถไว้ได้ โดยทำเวลา 60 ft. อยู่ที่ 1.3 วินาที ก่อนจะเข้าเส้นชัยไปด้วยเวลา 8.04 วินาที

 

 

 

 

 

          ในรอบที่ 2 ทางเบส เทอร์โบนำ น่าจะจับอาการรถและปรับเทคนิคการขับให้เข้ากับรถให้มากขึ้น โดยในการออกตัวรอบที่ 2 นี้ทางรถแข่งคันนี้สามารถทำเวลา 60 ft. ได้ดีกว่ารอบแรกที่ 1.2 วินาที ก่อนจะวิ่งเข้าเส้นไปกับเวลาเพียง 7.808 วินาที

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook