เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 5 กุมภาพันธ์ 2560 - 07:03

หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ คว้าชัยในรุ่น Isuzu Open Unlimited ใน Isuzu Race Spirit 2016 สนามสุดท้าย

 

          รุ่นการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุด เร็วที่สุด และแรงที่สุดในงาน Isuzu Race Spirit 2016 ก็คือการแข่งขันในรุ่นของ Isuzu Open Unlimited ที่เป็นรุ่นการแข่งขันพิเศษที่จะมีเฉพาะสนามสุดท้ายของปีเท่านั้น โดยในปีนี้การแข่งขันสนามสุดท้ายก็ได้จัดขึ้นกันในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ซึ่งในรุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นที่หลายๆคนนั้นรอคอยและรอติดตามชมกันอย่างเหนียวแน่น เนื่องจากมีบรรดาอู่ดีเซลหัวแถวชั้นนำของเมืองไทย ลงเข้าร่วมแข่งขันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เบิร์ดหลัก 5, หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ, ช่างจิวหลัก 5 และ จ๊อบ แจ๊ค มนตรีดีเซล ส่วนผลการแข่งขันในรุ่น Isuzu Open Unlimited ในงาน Isuzu Race Spirit 2016 จะเป็นอย่างไรนั้น ทาง BoxzaRacing มีผลการแข่งขันมากฝากกันครับ

 

ช่างเบิร์ดหลัก 5 ที่ออกมาวิ่งเป็นคนแรกในรุ่นนี้

 

หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ ในสนามนี้ทำเวลาดีสุดที่ 8.185 วินาที

 

รถแข่งจากทาง ช่างจิวหลัก 5

 

รถแข่ง Open ลำใหม่ของทาง จ๊อบ แจ๊ค มนตรีดีเซล

 

          โดยในรุ่นนี้ ต้องถูกลดการแข่งขันให้วิ่งเพียง 1 รันเท่านั้น เนื่องจากเวลาที่ค่อนข้างมีจำกัด ซึ่งรถที่ออกมาวิ่งเป็นคันแรกในรุ่นนี้ก็ได้แก่ทางรถของช่างเบิร์ดหลัก 5 ซึ่งในรอบนี้รถแข่งของทางช่างเบิร์ดนั้นยังออกตัวไม่ดีเท่าไรนัก ทำให้เสีบเวลาในช่วงต้นไปเล็กน้อยก่อนจะเข้าเส้นชัยไปด้วยเวลา 8.260 วินาที ต่อมาเป็นรถแข่งของทาง หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ ซึ่งในการวิ่ง หนุ่ย&เป๋อ เหมือนยังจะกดไปแบบไม่สุด ทำให้เข้าเส้นชัยไปด้วยเวลา 8.185 วินาที ถัดมาเป็นรถแข่งของทาง ช่างจิวหลัก 5 ที่พึ่งเสร็จออกมาจากอู่ร้อนๆกันเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่รถพึ่งทำเสร็จอาจจะยังปรับเซ็ทยังไม่ลงตัวเท่าไรนัก ส่งผลให้ไม่สามารถเบิร์นและออกตัวไปได้ จึงต้องแพ้บายไปอย่างน่าเสียดาย สุดท้ายกับรถแข่งคันใหม่ของทาง จ๊อบ แจ๊ค มนตรีดีเซล ที่พึ่งทำเสร็จออกมาไม่นานเหมือนกัน โดยในรอบนี้รถแข่งของทาง มนตรีดีเซล นั้นดูเหมือนจะพร้อมที่สุด สามารถกดเวลาไว้ที่ 8.227 วินาที ซึ่งคาดว่าในอนาคตเวลาของรถคันนี้จะต้องดีกว่านี้แน่นอน เพียงแต่อาจจะต้องการเวลาปรับเซ็ทรถแข่งให้ลงตัวมากกว่านี้ 

 

หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ ที่คว้าเงินรางวัล 100,000 บาท

 

อันดับที่ 2 ในรุ่น Isuzu Open Unlimited ได้แก่ จ๊อบ แจ๊ค มนตรีดีเซล

 

ช่างเบิร์ดหลัก 5 ในสนามนี้คว้าอันดับที่ 3 ไปครอง

 

          สรุปผลการแข่งขันในรุ่นของ Isuzu Open Unlimited ผู้ที่คว้าอันดับที่ 1 และคว้าเงินรางวัล 100,000 บาทไปครองก็ได้แก่ทาง หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ กับเวลา 8.185 วินาที ส่วนอันดับที่ 2 ก็เป็นทาง  จ๊อบ แจ๊ค มนตรีดีเซล ที่คว้าเงินรางวัล 50,000 บาท ไปด้วยเวลา 8.227 วินาที ส่วนอันดับที่ 3 ก็เป็นทาง ช่างเบิร์ดหลัก 5 ที่คว้าเงินรางวัล 30,000 บาทไปครองกับเวลา 8.260 วินาที นั่นเอง

 

ผู้ชนะทั้ง 3 คนในรุ่น Isuzu Open Unlimited

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook