เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 มกราคม 2560 - 15:43

Mitsubishi เพิ่มรุ่นย่อย Delica D2 ขุมพลังไฮบริด ควบคู่กับการเปิดตัว eK รุ่นปรับโฉมเล็กน้อย

Mitsubishi Delica D2 Hybrid

 

          เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา Mitsubishi ได้เผยโฉม 2 รถมินิแวน ยกระดับความทันสมัยยิ่งขึ้น ทั้งการเพิ่มรุ่นย่อยของรถตู้ขนาดเล็ก Mitsubishi Delica D2 เครื่องยนต์ไฮบริด และรถ Mini MPV Mitsubishi eK Custom/Wagon ที่ได้รับการปรับโฉมเพิ่มความสปอร์ตและความทันสมัย

 

Mitsubishi Delica D2 Hybrid

 

          เริ่มจาก Mitsubishi Delica D2 Hybrid รถตู้อเนกประสงค์ขนาดเล็ก ที่ได้รับการบรรจุเครื่องยนต์ไฮบริด ด้วยเครื่องยนต์เบนซินแบบ Dual-Jet พ่วงมอเตอร์ และแบตเตอรี่ลิเธียมแรงดันสูง ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด (5AMT) สามารถให้อัตราประหยัดที่ 32.0 กม./ลิตร มีโหมดให้เลือกขับขี่สองโหมด ได้แก่ Standard Mode ที่เน้นประสิทธิภาพการขับขี่สูงสุดและ Eco Mode ที่เน้นใช้งานระบบไฟฟ้าเป็นระบบขับเคลื่อนหลัก โดยทั้งสองโหมดจะสามารถใช้งานได้เมื่อทำความเร็วที่ 60 กม./ชั่วโมง หรือน้อยกว่า และด้านรายละเอียดตัวรถ จะได้รับการติดกระจังหน้าสีฟ้าโครเมียม, โคมไฟท้ายสีฟ้า, ป้ายสัญลักษณ์ไฮบริด เป็นต้น

          Mitsubishi Delica D2 Hybrid มีรุ่นย่อยให้เลือกด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่ Hybrid SX, Hybrid SZ Navi Package และ Custom Hybrid SV Navi Package โดยมีราคาตั้งแต่ 2,008,800 ถึง 2,312,280 เยน

 

Mitsubishi eK Custom 2017

 

          ทางด้าน Mitsubishi eK Custom/Wagon รถมินิแวนกลุ่ม Kei-Car ได้รับการปรับโฉมเล็กน้อย โดยรุ่น Custom จะได้รับสีตัวถังใหม่ Lightning Blue Mica ส่วนรุ่น Wagon จะได้รับสีตัวถังใหม่ Coral Pink Mica โดยรุ่น Turbo นั้นจะได้รับทั้งระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control และแพ็คเกจระบบความปลอดภัยใหม่ ส่วน Mitsubishi eK Wagon เกรด E ขึ้นไปจะได้รับการเปลี่ยนกระจกประตูฝั่งผู้โดยสาร, หน้าต่างหลัง และกระจกฝากระโปรงท้ายเป็นกระจกสีเข้มเพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัว

 

Mitsubishi eK Wagon

 

          Mitsubishi eK Custom 2017 มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,291,680 ถึง 1,658,880 เยน ส่วนรุ่น Mitsubishi eK Wagon มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,031,400 ถึง 1,537,920 เยน

 

Cr. ข้อมูลจาก responsejp.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook