เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 31 มกราคม 2560 - 10:24

Toyota Supra 2018 ชมทิศทางรูปลักษณ์โฉมจำหน่ายจริง จากภาพแรนเดอร์ของสปอร์ตคาร์รุ่นใหม่

 

          เว็บไซต์ supramkv.com ได้เผยภาพแรนเดอร์ของ All-New Toyota Supra 2018 สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่ที่มาในรูปแบบการคาดการณ์โฉมจำหน่ายจริง ก่อนที่จะมีการเผยโฉมในงาน Tokyo Motor Show 2017 เดือนตุลาคมนี้

          ก่อนหน้านั้น ทาง Toyota ได้รับการทดสอบรถ Toyota Supra โฉมใหม่ โดยมีการยืนยันว่า จะใช้ดีไซน์ที่ปรับมาจากรถต้นแบบรุ่น FT-1 ให้รูปลักษณ์ที่สปอร์ต ทันสมัยยิ่งขึ้น ซึ่งภาพแรนเดอร์ที่เผยนี้ จะได้เห็นการปรับรายละเอียดให้เป็นโฉมจำหน่ายจริง โดยอ้างอิงจากรถทดสอบ ผสมกับ FT-1 ทั้งหลังคาทรงลอนคู่ (Bubble Roof), ไฟหน้า LED, รายละเอียดกันชนหน้า, เส้นสายฝากระโปรงหน้า, เส้นสายด้านข้าง, ฝากระโปรงท้ายที่ดัดทรงยกสูงเล็กน้อย, ไฟท้าย LED ,แผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายพร้อมท่อไอเสียคู่ เป็นต้น 

 

 

          รวมไปถึงภาพแรนเดอร์ของ Toyota Supra ยังได้ออกแบบสีตัวถังที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย เช่น สีแดง, สีฟ้า, สีเขียว, สีขาว เป็นต้น เพื่อให้แฟนๆ ได้ศึกษาทิศทางของสีตัวถังว่าแบบไหนที่ "ใช่ !" สำหรับคุณ

 

 

          Toyota Supra เจเนอเรชั่นใหม่จะมาพร้อมกับขุมพลังที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ทั้งเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ กับ 6 สูบเรียง และเครื่องยนต์ไฮบริดในรุ่นบนๆ ซึ่งรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ถ่ายทอดจาก Gazoo's Racing ซึ่งจะมอบทั้งความโดดเด่น และสมรรถนะที่สูงยิ่งขึ้น งานนนี้คงต้องรอชมพร้อมกันในงาน Tokyo Motor Show 2017 ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้

 

 

Cr. ภาพประกอบจาก supramkv.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม: Toyota Supra ยืนยันแล้วว่ามาแน่ตุลาคมปีนี้ พร้อมหลุดภาพถ่ายรถพรางตัวทุกมุมมอง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook