เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 25 มกราคม 2560 - 16:15

Nissan ส่งทีมช่างร่วมกับผู้จำหน่าย พร้อม Mobile Service ลงพื้นที่เร่งช่วยเหลือลูกค้าที่ประสบอุทกภัย

 

          บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งทีมช่างผู้เชี่ยวชาญจากส่วนกลางพร้อมหน่วย “Mobile Service” ลงพื้นที่ เพื่อร่วมกับผู้จำหน่ายรถยนต์ Nissan ให้บริการช่วยเหลือลูกค้าที่รถยนต์ได้รับผลกระทบ และเสียหายจากอุทกภัย โดยทีมช่าง 4 ชุด ได้เดินทางลงไปในพื้นที่ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม เพื่อร่วมทำงานกับทีมช่างของศูนย์บริการ Nissan ในพื้นที่ 7 จังหวัดภาคใต้ ได้แก่จังหวัด สุราษฎร์ธานี, กระบี่, ชุมพร, นครศรีธรรมราช, พัทลุง, ตรัง และประจวบคีรีขันธ์ โดยขณะนี้ทุกทีมยังคงปักหลักอยู่ในพื้นที่ เพื่อให้บริการลูกค้าทุกวัน จนถึงถึง 29 มกราคม 2560

 

คุณธีระพันธุ์ ละอองศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ อะไหล่ และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณธีระพันธุ์ ละอองศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ อะไหล่ และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากเหตุการณ์อุทกภัยน้ำท่วมฉับพลันในพื้นที่ภาคใต้ในครั้งนี้ สร้างความเสียหาย และส่งผลกระทบในวงกว้างต่อประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ รวมถึงลูกค้าผู้ใช้รถยนต์นิสสัน บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของผู้ประสบอุทกภัย จึงได้ร่วมกับผู้จำหน่ายนิสสันในพื้นที่ ให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ใช้รถยนต์นิสสัน และได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม โดยในขั้นต้นนิสสันมอบส่วนลด 30% สำหรับค่าอะไหล่ ผลิตภัณฑ์เคมีภัณฑ์ และน้ำมันหล่อลื่น และตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม บริษัทได้ส่งทีมช่างผู้เชี่ยวชาญจากส่วนกลางจากฝ่ายผลิตที่ชำนาญในเรื่องการถอดประกอบชิ้นส่วน และส่วนฝ่ายประกันคุณภาพ รวมถึงบริการซึ่งจะให้บริการช่วยตรวจวิเคราะห์ และแก้ไขปัญหา พร้อมรถบริการช่วยเหลือเคลื่อนที่ หรือ นิสสัน โมบาย เซอร์วิส (Nissan Mobile Service) เข้าไปทำงานร่วมกับทีมช่างของผู้จำหน่าย เพื่อให้ให้บริการลูกค้าอย่างทั่วถึง และรวดเร็ว

 

 

          ทั้งนี้ ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ Nissan สามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการนิสสัน ในพื้นที่ภาคใต้ 7 จังหวัด ได้ตั้งแต่เวลา 8.00 – 17.00 น. วันนี้ถึง 29 มกราคม 2560 โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันในพื้นที่น้ำท่วม หรือที่ Call Center หมายเลข 02-401 -9600 หรือดูข้อมูลผู้จำหน่ายได้ที่ www.nissan.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook