เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 25 มกราคม 2560 - 13:01

Benz Star Flag จัดแคมเปญ Thank You Program เฉพาะรุ่น S Class, SLC จำนวนจำกัด

 

          Benz Star Flag ยังคงความแข็งแกร่งด้านยอดจอง และยอดขายอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน เร่งเครื่องตั้งแต่ต้นปี จัดแคมเปญพิเศษตอบแทนลูกค้าคนพิเศษ Thank You Program สำหรับรถยนต์ Mercedes-Benz รุ่น S 500 e Plug-in Hybrid และรุ่น SLC 300 AMG Dynamic รถสปอร์ตโรดสเตอร์เปิดประทุน 2 ที่นั่ง ตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ. 60

 

คุณชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด

 

          คุณชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม Benz Star Flag ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรสมบูรณ์ที่สุดในเมืองไทย เปิดเผยว่า “ในปีที่ผ่านมาทางเบนซ์สตาร์แฟลกยังคงความแข็งแกร่งด้านยอดจอง และยอดขายของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน แม้จะพลาดจากเป้าที่ตั้งไว้เพียงเล็กน้อยตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่สามารถแสดงให้เห็นว่า ขณะนี้เบนซ์สตาร์แฟลกของเราได้รับการยอมรับมากขึ้นเรื่อยๆ จากกลุ่มลูกค้าเบนซ์สตาร์แฟลกเดิม และลูกค้าใหม่ๆ รวมไปถึงบรรดาผู้ที่ชื่นชอบในรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ในประเทศไทย ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ได้มอบความไว้วางใจให้กับเรา ตอนนี้เรามีความพร้อมเป็นอย่างมากทั้งในด้านบุคลากร และโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ของโชว์รูมรวมไปถึงศูนย์บริการด้วย อาทิเช่น The Excellence New Car Delivery Centre พื้นที่ส่งมอบรถใหม่ที่ทันสมัยเต็มรูปแบบแห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งก็ได้ใช้งานอย่างเต็มที่ในปีที่ผ่านมา เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ของการให้บริการที่เหนือระดับกว่าที่อื่นๆ”

 

Mercedes-Benz รุ่น S 500 e Plug-in Hybrid

 

          ดังนั้น ทางบริษัทฯ จึงขอเดินหน้าต่อโดยทันทีตั้งแต่ต้นปี จัดแคมเปญพิเศษเพื่อตอบแทนลูกค้าคนพิเศษ ภายใต้ชื่อ "มากกว่าคำขอบคุณ Thank You Program" ให้กับผู้ที่กำลังสนใจรถยนต์ Mercedes-Benz รุ่น S 500 e Plug-in Hybrid และรุ่น SLC 300 AMG Dynamic รถสปอร์ตโรดสเตอร์เปิดประทุน 2 ที่นั่ง ได้พบกับข้อเสนอสุดพิเศษ ได้แก่

  • ดอกเบี้ย O% ที่นานถึง 48 เดือน
  • ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี
  • เซอร์วิสแพ็คเกจค่าบำรุงรักษาเฉพาะที่ศูนย์บริการของเบนซ์สตาร์แฟลกจำนวน 2 ครั้ง

 

Mercedes-Benz SLC 300 AMG Dynamic

 

          ขอเชิญลูกค้าทุกท่านมาสัมผัส และทดลองขับรถยนต์ Mercedes-Benz ทั้งสองรุ่นได้ที่โชว์รูม “Benz Star Flag” บนถนนวิภาวดีรังสิต โดยเปิดบริการวันจันทร์-วันเสาร์เวลา 08.00-20.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 08.30-17.00 น. หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร. 02-248-6699 ตามวัน และเวลาทำการเดียวกันหรือ www.starflag.co.th, Facebook : Benz Star Flag, Instagram @BenzStarFlag

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook