เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 มกราคม 2560 - 15:58

Mitsubishi เผยภาพทีเซอร์แรกของ SUV รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมชื่อใหม่ Eclipse เตรียมเปิดตัวมีนาคมนี้

 

          Mitsubishi เตรียมเปิดตัวรถ SUV รุ่นใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมกันในงาน Geneva Motorshow 2017 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 มีนาคม เป็นต้นไป ประเดิมด้วยการเผยภาพทีเซอร์ชุดแรกให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน

          รายละเอียดของภาพทีเซอร์นั้น ได้เผยตัวรถที่มีความใกล้เคียงกับรถต้นแบบ XR-PHEV II Concept ในบางส่วน แต่สิ่งที่สะกดตาไม่แพ้กันก็คือ การออกแบบขอบหน้าต่างด้านล่างที่ลาดเอียงขึ้นจากหน้าไปถึงหลัง รับกับเส้นสายด้านข้างที่โฉบเฉี่ยว ส่วนด้านบนมีแนวระนาบเดียวกับหลังคา, ไฟหน้า-ไฟท้ายดีไซน์ใหม่, กระจกบังลมหน้าที่ลาดชัน รวมไปถึงมีข้อมูลที่น่าสนใจว่า รถเอสยูวีรุ่นใหม่นี้ จะนำแพลตฟอร์มที่ใช้ใน Mitsubishi Outlander มาพัฒนาต่อยอดให้มีขนาดตัวรถที่สั้นลง และการออกแบบชิ้นส่วนกับวัสดุตกแต่งที่ลดน้ำหนักตัวถังให้เบาลง

         ส่วนขุมพลังนั้นมีการคาดการณ์ว่าจะได้รับการบรรจุเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร พ่วงเทอร์โบ กับเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.2 ลิตร ส่วนระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 6 สปีด กับเกียร์ CVT  รวมไปถึงระบบขับเคลื่อนที่มีให้เลือกทั้งขับเคลื่อนสองล้อ กับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่อาจเป็นระบบ S-AWC กับช่วงล่าง Multi-Link ด้วย

          รวมไปถึงยังมีข่าวคราววว่า ทางค่ายอาจใช้ชื่อรถใหม่รุ่นนี้ว่า "Eclipse" โดยจะวางตัวเป็นคู่แข่งตรงตัวกับ Nissan Qashqai งานนี้ก็คงต้องรอชมข้อมูลเต็มๆ อย่างเป็นทางการในวันที่ 7 มีนาคม เป็นต้นไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook