เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 24 มกราคม 2560 - 12:13

Honda ยืนยันส่ง Ryo Michigami ลงล่าแต้มใน WTCC 2017

 

          ทีมแข่ง Honda WTCC ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ทางทีมจะใช้งานนักขับ Super GT อย่าง Ryo Michigami มาแทนที่ Rob Huff ในการลงแข่งขัน World Touring Car Championship 2017 โดยหลังจากที่ทาง Rob Huff ได้ประกาศย้ายออกจากทีม Honda เพื่อไปอยู่กับทีมเก่าอย่าง Munnich Motorsport ที่เป็นทีมเก่าในเครือของ Citroen C-Elysee ทาง Honda ก็ได้ออกมากล่าวว่า "เราสามารถยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าความร่วมมือของเรากับทาง Castrol Honda World Touring Car Team และ Rob Huff นั้นเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุด"

 

          "เราอยากจะขอบคุณ Rob สำหรับผลงานของเขาในฤดูกาล 2016 ที่ผ่านมา ในช่วงฤดูหนาวของฤดูกาล 2015/2016 เรามีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างที่เป็นส่วนหนึ่งต่อการวางแผนในการพัฒนารถแข่ง Civic WTCC ของเรา และไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเราประสบความสำเร็จอย่างมาก ซึ่งข้อพิสูจน์ก็คือทาง Rob สามารถชนะการแข่งขันที่สนาม Paul Ricard ได้ รวมไปถึงประสิทธิภาพที่ทาง Tiago Monteiro และ Norbert Michelisz แสดงให้เห็นตลอดทั้งฤดูกาล แต่เป็นที่น่าเสียดายที่มันเป็นไปไม่ได้ที่เราจต่อสัญญากับทาง Rob ในการแข่งขันฤดูกาล 2017 และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะโชคดีกับอาชีพของเขาต่อไป"

 

Ryo Michigami

 

          ส่วนทางด้าน Ryo Michigami นักแข่งใหม่ที่จะร่วมลงซ้อมกับทาง Monteiro และ Michelisz ในวันพุธที่จะถึงนี้ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ในฐานะนักแข่งชาวญี่ปุ่น ผมมีความภูมิใจอย่างยิ่งสำหรับโอกาสในการเป็นตัวแทนของทางค่ายผู้ผลิตจากญี่ปุ่นอย่าง Honda ในการแข่งขันระดับโลก ผมทราบดีว่าในฤดูกาลนี้ จะเป็นงานที่ท้าทายมากสำหรับผม แต่ผมก็จะใช้ประสบการณ์ที่ผมได้สะสมมาตลอดการแข่งขันที่ผ่านมาของผมและผมเชื่อว่าผมจะสามารถก้าวผ่านฤดูกาลนี้ไปได้ ผมอยากที่จะลงแข่งขันและทำมันให้ดีที่สุดในชีวิตการแข่งขัน Motorsport ของผม ร่วมกับทาง Honda และ JAS MotorsportTiago Monteiro และ Norbert Michelisz ซึ่งผมจะทำให้มันดีที่สุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ และผมก็อยากจะขอบคุณทุกๆคนสำหรับการช่วยเหลือและสนับสนุนใน WTCC 2017 ที่จะมาถึงนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook