เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 มกราคม 2560 - 13:24

Rolls-Royce Wraith ว่าด้วยทิศทางใหม่ของรถสปอร์ตคูเป้เจเนอเรชั่นใหม่ที่โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น

ภาพแรนเดอร์ Rolls-Royce Wraith เจเนอเรชั่นใหม่

 

          3 นักออกแบบรถอิสระ ร่วมกันออกแบบถึงการคาดคะเนนทิศทางของ Rolls-Royce Wraith เจเนอเรชั่นใหม่ ที่ยกระดับความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว จนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ชัดเจน สง่างามไม่แพ้กัน 

 

ภาพแรนเดอร์ Rolls-Royce Wraith ที่ให้ความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น

 

          Vladimir Panchenko, Artem Smirnov และ Sergiy Dvornytskyy ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ภาพแรนเดอร์ Rolls-Royce Wraith เจเนอเรชั่นใหม่ ให้มีรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวราวกับซุปเปอร์คาร์ ด้วยเส้นสายที่ได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการรีดอากาศได้ดีขึ้น มอบความสง่างาม พร้อมกับการออกแบบไฟหน้าใหม่โดยใช้เทคโนโลยี Laser Light System และไฟท้ายสี่เหลี่ยมดีไซน์สวยงาม

 

ไฟหน้าเลเซอร์

 

           นอกจากนี้ ทีมดีไซน์ยังได้เผย ในรูปแบบรถตำรวจที่ใช้งานในประเทศ UAE หรือสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยมีด้วยกันสองสี ได้แก่ สีขาว-แดง และสีดำ แม้ว่าในเวลานี้ทาง UAE ได้มีการนำ Rolls-Royce Phantom มาทำเป็นรถตำรวจแล้ว แต่หากมาในรูปแบบรถสปอร์ตคูเป้ ก็ทำให้รถตำรวจรุ่นนี้ดูเท่ยิ่งขึ้น

 

ภาพแรนเดอร์ Rolls-Royce Wraith ในรูปแบบรถตำรวจ UAE

 

            งานนี้ก็ต้องรอชมกันว่าทางค่ายจะพัฒนา Rolls-Royce Wraith เจเนอเรชั่นใหม่ในทิศทางใด แต่ในเร็วๆ นี้ ทางค่ายเตรียมที่จะนำเสนอรถซีดาน All-New Phantom และรถอเนกประสงค์ All-New Cullinan ให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อน 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก behance.net และ carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook