เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 มกราคม 2560 - 15:58

Shelby Super Snake Mustang รุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปี กับขีดสุดความเร้าใจ 750 แรงม้า

Super Snake Mustang 2017

 

          Ford และ Shelby เผยโฉม Super Snake Mustang 2017 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ของการเผยโฉม Shelby Mustang อย่างเต็มรูปแบบ ที่มาพร้อมกับการอัพเกรดเครื่องยนต์ให้รีดสมรรถนะสูงถึง 750 แรงม้า !

 

เครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.0 ลิตร พ่วงซุปเปอร์ชาร์จ

 

          ทาง Shelby ได้อัพเกรด Ford Mustang จัดเต็มหลายรายการ ทั้งการปรับแต่งช่วงล่างใหม่, ดิสก์เบรค Willwood พร้อมคาลิเปอร์เบรค Shelby แบบ 6 POT, ล้อ หุ้มยาง Michelin street tires, เครื่องยนต์ V8 ความจุ 5.0 ลิตร พ่วงซุปเปอร์ชาร์จ ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ จากเดิมที่ให้กำลังแค่ 670 แรงม้า เป็นสูงสุด 750 แรงม้า 

 

รายละเอียดภายนอก

 

          Super Snake Mustang 2017 สามารถให้อัตราเร่งจาก 0-60 ไมล์/ชั่วโมง ที่ 3.5 วินาที และทำเวลาควอเตอร์ไมล์ได้ถึง 10.9 วินาที รถแต่ละคัน มาพร้อมกับตราหมายเลขลำดับรถที่ผลิตอีกด้วย

 

ด้านหลังมาพร้อมกับสปอยเลอร์และแผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายใหม่

 

          Super Snake Mustang 2017 ได้รับการปรับแต่งภายนอกเพิ่มความดุดัน โดดเด่น ด้วยฝากระโปรงหน้าพร้อมช่องระบายอากาศ 2 ช่อง, กระจังหน้าตะแกรงเหล็ก, กันชนใหม่, สปอยเลอร์ท้าย, แผงดิฟฟิวเซอร์ดีไซน์พิเศษ รวมไปถึงการตกแต่งลายพิเศษพร้อมตราสัญลักษณ์ 

 

รายละเอียดภายใน

 

          ส่วนภายในได้รับการปรับแต่ง ทั้งสคับเพลท, เกจ์วัดจาก Shelby (Autometer), เบาะนั่งหนังพร้อมเดินด้ายสีน้ำเงินที่ได้รับการออกแบบจาก Shelby, พรมปูพื้น และป้ายสัญลักษณ์พิเศษ

 

เกจ์วัด

 

          Mr. Vince LaViolette รองประธาน Shelby ได้เผยว่า "Super Snake Mustang 2017 เป็นรถที่ให้สมรรถนะอันยิ่งใหญ่ ทางเราได้ปรับแต่งระบบการทำงานและวัสดุ เพื่อนำเสนอรถที่สมบูรณ์แบบทั้งความคล่องตัว ว่องไว สมดุล และมีต้นทุนที่ต่ำ จนทำให้รถรุ่นนี้ มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่ารุ่นอื่นๆ ในประวัติศาสตร์ของเรา"

 

ตราสัญลักษณ์ฉลองครบรอบ 50 ปีของ Super Snake

 

          Super Snake Mustang 2017 โฉมใหม่ ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ศูนย์ประมูลรถ Barrett-Jackson Scottsdale โดยมีจำนวนเพียง 500 คัน ส่วนราคาอยู่ที่ 69,995 เหรียญสหรัฐฯ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook