เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 19 มกราคม 2560 - 14:01

Mazda 2 เวอร์ชั่นรถบังคับวิทยุสเกล 1:10 จาก Tamiya ที่สวยเฉียบไม่แพ้ของจริง

Mazda Demio (Mazda 2) Electric RC

 

          ในขณะที่ Mazda 3 โฉมไมเนอร์เชนจ์กำลังจะเปิดตัวในไทย 24 มกราคมนี้ ทาง Tamiya ประเทศญี่ปุ่นได้เผยโฉมรถบังคับวิทยุรุ่นใหม่ Mazda Demio (Mazda 2) Electric RC สเกล 1:10 ให้แฟนๆ Zoom-Zoom ได้สัมผัสและโมดิฟายได้ง่ายๆ 

 

รายละเอียดท้ายรถ

 

          โดย Mazda Demio Electric RC ได้รับการออกแบบจาก Mazda 2 ตัวถังแฮทช์แบ็คเจเนอเรชั่นใหม่ ที่ขึ้นชื่อยนตกรรมสไตล์สปอร์ตโดยแท้จริง ทั้งเส้นสายตัวถังที่นำปรัชญาแห่งการเคลื่อนไหว "Kodo Design", เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนใหม่ Skyactiv รวมไปถึงระบบอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่จัดเต็มสไตล์รถยุโรป จึงสามารถครองใจแฟนๆ ได้ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย

 

ระบบขับเคลื่อนและแชสซีส์ Mazda Demio Electric RC

 

          สำหรับรถบังคับวิทยุรุ่นนี้ขับเคลื่อนโดยแบตเตอรี่และมอเตอร์ไฟฟ้า โดยใช้แชสซีส์ขับเคลื่อนล้อหน้า  M-05 น้ำหนักเบา พร้อมระบบกันสะเทือน ชุดล้อ เป็นต้น ส่วนตัวถังนั้นจะเป็นโพลีคาร์บอเนตเคลียร์ใส ที่ให้ลูกค้าสามารถลงสีได้ตามใจชอบ และสติ๊กเกอร์ดีคอลสำหรับเก็บรายละเอียด

 

ชุดสติ๊กเกอร์ดีคอล

 

          ราคาจำหน่าย Mazda Demio Electric RC เฉพาะตัวรถอยู่ที่ 12,744 เยน หรือ 3,900 บาท แต่ยังมีชุดครบเซ็ตทั้งตัวรถ, อุปกรณ์, แบตเตอรี่และที่ชาร์จ ราคาอยู่ที่ 25,704 เยน หรือ 7,900 บาท โดยจะเริ่มจำหน่ายให้กับผู้ที่สั่งพรีออเดอร์ไว้ในวันที่ 21 มกราคม ก่อนที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 11 กุมภาพันธ์นี้

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก responsejp.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook