เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 มกราคม 2560 - 14:46

Suzuki เผยโฉมชุดแต่งหลากหลายแบบสำหรับ Suzuki Ignis ที่สร้างความโดดเด่น โดนใจยิ่งขึ้น

 

          Maruti Suzuki เผยโฉมชุดแต่ง Genuine Nexa Accessories สำหรับ Suzuki Ignis ที่ให้ลูกค้าได้เลือกตกแต่งเพิ่มความโดดเด่น สะท้อนตัวตนได้เป็นอย่างดี ทั้งภายนอกถึงภายใน หรือจะเลือกเป็นแพ็คเกจชุดสำเร็จรูปที่ให้ความสวยงาม ลงตัว และสมบูรณ์แบบตามที่ต้องการ

 

ชุดแต่งภายนอกหลากสีสัน

 

          รายละเอียดชุดแต่งเริ่มจากภายนอกที่มีทั้งชิ้นส่วนตกแต่ง, สีตัวถัง และลายหลังคา เริ่มจากชิ้นส่วนตกแต่งแบบพิเศษที่มีทั้งฝาครอบกระจกมองข้าง, กระจังหน้า, สปอยเลอร์หลากสี, ลายล้ออัลลอยใหม่, คิ้วโครเมียมที่ฝาประตูท้าย, ขอบชายล่าง และซุ้มล้อ ทั้งนี้ชุดแต่งต่างๆ จะมีสีให้เลือกที่หลากหลาย ซึ่งขึ้นอยู่กับชุดแต่งนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็น Uptown Red, Tinsel Blue, Titanium Accents, Glistening Grey, Pearl Arctic White, Silky Silver, Garnish Finish และ Carbon Fiber (เฉพาะสปอยเลอร์)

 

ลายหลังคา 4 แบบหลัก 9 แบบย่อย

 

          รวมไปถึงลายหลังคาที่มีให้เลือกถึง 4 รูปแบบหลักๆ ได้แก่ Radical, Implode, Digiscape และ Unbox แต่มีสีที่แยกย่อยต่างกันไปอีก จึงทำให้ลูกค้าสามารถเลือกลายหลังคาได้มากถึง 9 แบบเลยทีเดียว

 

ชุดแต่งภายใน

 

          ทางด้านภายในก็มีชุดแต่งเพิ่มสีสันและความแปลกตา ด้วยชุดแต่งภายใน 3 สี ได้แก่ Uptown Red, Tinsel Blue Titanium Accents ด้านพรมปูพื้นก็มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ พรมผ้าและพรมยางที่มีให้เลือกรวม 5 แบบ, เบาะนั่งดีไซน์สุดแนวที่มีให้เลือกถึง 12 แบบ (ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย)

 

ระบบไฟส่องสว่างและชุดเครื่องเสียงเติมเต็มความเร้าใจในทุกมิติ

 

           แค่ชุดแต่งยังไม่พอ เพราะทางค่ายยังได้เสริมออพชั่นมัลติมีเดียที่ยกระดับความบันเทิงภายในห้องโดยสาร ด้วยเครื่องเล่นจอสัมผัสกับลำโพง 270 วัตต์ จาก Kenwood, ซับวูฟเฟอร์ 140 วัตต์, เครื่องขยายเสียง Hertz 2-channel, เครื่องเล่นเสียงจอสำผัสสำหรับเบาะหลัง รวมไปถึง Ambient Light ไฟส่องพื้นโลโก้ Ignis ตรงใต้ประตู เป็นต้น

 

แพ็คเกจชุดแต่งสำเร็จรูป ที่มีให้เลือกถึง 2 แบบ

 

            แต่ถ้าลูกค้าต้องการชุดสำเร็จรูป ทางค่ายได้นำเสนอแพ็คเกจชุดแต่งที่มีให้เลือกด้วยกัน 2 ชุด ได้แก่ 

  • Collection Acropolis จะได้รับคิ้วกันชนประตูข้าง, กันสาดขอบหน้าต่าง, สปอยเลอร์ท้าย, พวงมาลัยหุ้มหนัง, เบาะนั่ง Crystal Bold Terrain Seat เป็นต้น
  • Collection Scorcher จะได้รับกันชนท้าย, ตัวแต่งกาบล่าง, กันสาดขอบหน้าต่าง, พวงมาลัยหุ้มหนัง, เบาะนั่ง Silver Lining Sprint Finish Seat และพรมปูพื้นลายพิเศษ เป็นต้น

 

เบาะนั่งดีไซน์พิเศษที่บางลายอาจดูแปลกตาสักหน่อย

 

            ชุดแต่ง Suzuki Ignis ทั้งหมดนี้ มีจำหน่ายเฉพาะในโชว์รูม Maruti Suzuki NEXA (โชว์รูมรถซูซูกิระดับพรีเมี่ยม) ในอินเดียเท่านั้น

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก indianautosblog.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook