เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 18 มกราคม 2560 - 12:01

Chevrolet จัดคาราวานมอบถุงยังชีพ และของใช้จำเป็น ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้

 

          เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จับมือกับผู้จัดจำหน่าย เร่งมอบความช่วยเหลือให้แก่ผู้ประสบอุทกภัยครั้งใหญ่ที่สุดในรอบ 10 ปีในพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย

          การดำเนินการช่วยเหลือของ Chevrolet เพื่อผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคใต้ประกอบด้วยมาตรการหลายรูปแบบ เริ่มต้นด้วยความช่วยเหลือแบบเร่งด่วนคือการมอบถุงยังชีพ และของใช้จำเป็น ซึ่งคาราวานรถกระบะ All-New Colorado และรถ SUV สุดหรู All-New Trailblazer จำนวน 10 คัน ได้นำถุงยังชีพจำนวน 1,200 ชุด เดินทางลงพื้นที่ภาคใต้เพื่อมอบให้ถึงมือผู้ประสบภัยโดยตรง

 

คาราวาน Chevrolet ลุยน้ำท่วม เพื่อไปให้ความช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัยภาคใต้

 

 

 

          เพื่อให้ความช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัย คุณวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายวิศวกรรมผลิตภัณฑ์ พร้อมคณะพนักงานของ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และ เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จำนวนกว่า 20 คน ผนึกกำลังกับ บริษัท วีเอสอาร์ ออโต้ เซลส์ จำกัด หรือ เชฟโรเลต นครศรีธรรมราช เดินทางเข้าถึงพื้นที่ประสบภัยเพื่อมอบถุงยังชีพให้ได้มากที่สุด

          คาราวานของ Chevrolet เดินทางสู่อำเภอปากพนัง อำเภอพระพรหม อำเภอเชียรใหญ่ และอำเภอเฉลิมพระเกียรติ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยอย่างหนักในนครศรีธรรมราช ก่อนมอบถุงยังชีพซึ่งประกอบด้วยยารักษาโรค ผ้าขาวม้า ชุดชั้นในเด็ก-ผู้ใหญ่ ถุงเท้า ตลอดจนของใช้จำเป็นถึงมือผู้ประสบอุทกภัย

 

 

 

 

          “ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ เราขอมอบความช่วยเหลือ และส่งกำลังใจให้แก่ทุกครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในพื้นที่ภาคใต้ของประเทศไทย เรามีความมุ่งมั่นช่วยเหลือคนไทยทุกคน และดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อเยียวยาผู้ที่ได้รับความเสียหายจากภัยธรรมชาติครั้งนี้” คุณวันชนะ กล่าว

          เป้าหมายของโครงการนี้คือให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประสบภัย ซึ่งสอดคล้องกับค่านิยมหลักของ GM และ Chevrolet ที่มุ่งดูแลและพัฒนาชุมชนที่บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจอยู่ทั่วโลก เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย และเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายร่วมกันดำเนินกิจกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างชุมชนที่เข้มแข็งผ่านโครงการรับผิดชอบต่อสังคมหลากหลายรูปแบบ ซึ่งรวมถึงการช่วยเหลือฉุกเฉินอย่างในครั้งนี้

 

 

 

          หลังจากสถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลาย Chevrolet วางแผนนำเสนอแคมเปญบริการหลังการขายพิเศษ โดยได้จัดตั้งโครงการ "เชฟโรเลตพร้อมเคียงข้างพี่น้องชาวใต้สู้ภัยน้ำท่วม 2017" เพื่อช่วยเหลือลูกค้า Chevrolet ที่อาศัยในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมให้สามารถกลับมาใช้งานได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด โดยร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายทั้ง 7 แห่งที่อยู่ในพื้นที่ประสบภัย ดังนี้ บริษัท ชาญศิริ ออโต้เซลส์ จำกัด หรือ เชฟโรเลต ตรัง, บริษัท ซีเอ็มเอ็มมอเตอร์ จำกัด หรือ เชฟโรเลต ชุมพร, บริษัท วี.เอส.อาร์. ออโต้เซลส์ จำกัด หรือ เชฟโรเลต สุราษฎร์ธานี, เชฟโรเลตนครศีธรรมราช และ เชฟโรเลต ทุ่งสง, บริษัท วี.เอส.ที. ออโต้เซลส์ (2002) จำกัด หรือ เชฟโรเลต กระบี่, บริษัท ไทยธนา ประจวบ จำกัด หรือ เชฟโรเลต ประจวบคีรีขันธ์ มอบส่วนลดค่าอะไหล่ 30% ให้แก่ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วม และนำรถเข้าซ่อมที่ศูนย์บริการ พร้อมตรวจเช็ครถให้ลูกค้าฟรี 30 รายการ เริ่มตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2560 นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook