เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 12 มกราคม 2560 - 18:29

Chevrolet, Honda และ Chrysler ได้รับรางวัลรถยอดเยี่ยมในอเมริกาเหนือประจำปี 2017

          รางวัลรถยอดเยี่ยมในอเมริกาเหนือประจำปี 2017 หรือ 2017 North American Car of the Year ถูกตัดสินแล้วจากผู้สื่อข่าวสายรถยนต์จากสหรัฐอเมริกาและแคนาดา โดยจัดแบ่งเป็น 3 ประเภทคือ รถยนต์นั่งยอดเยี่ยม, รถกระบะยอดเยี่ยม และรถอเนกประสงค์ยอดเยี่ยม

 

Chevrolet Bolt

 

          รางวัลรถยนต์นั่งยอดเยี่ยมได้แก่ Chevrolet Bolt EV สามารถเอาชนะคู่แข่งหรูอย่าง Genesis G90 และ Volvo S90 มาได้ด้วยนวัตกรรมพลังไฟฟ้าที่สามารถใช้เดินทางได้ไกลถึง 383 กม. โดยมีราคาเอื้อมถึงได้ง่าย พร้อมอุปกรณ์ไฮเทคอย่างระบบชาร์จไฟกลับเมื่อชะลอความเร็ว และหน้าจอสัมผัส 10.2"

 

Honda Ridgeline

 

          Honda Ridgeline ได้รับรางวัลประเภทรถกระบะยอดเยี่ยม โดยฝ่าด่านกระบะสุดแกร่งอย่าง Ford F-Series Super Duty และ Nissan Titan มาได้เพราะการจัดวางสัดส่วนลงตัวกับโครงสร้าง unibody ใส่นวัตกรรมแปลกใหม่ เช่น ฝาท้ายเปิดได้ 2 ทิศทาง พื้นกระบะเปิดเพื่อเก็บของได้ พร้อมฝังลำโพงในตัวพื้นที่กระบะ ความโดดเด่นเหล่านี้ สามารถสร้างกระแสให้คนจดจำรุ่นนี้ได้ดี

 

Chrysler Pacifica

 

           Chrysler Pacifica ชนะรางวัลประเภทรถอเนกประสงค์ยอดเยี่ยม ทำแต้มแซง Jaguar F-Pace และ Mazda CX-9 มาได้ นับเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี ที่เครือไครสเลอร์ได้รับเกียรตินี้ และนับเป็นรถมินิแวนรุ่นที่สองที่ได้รางวัลนี้ ท่ามกลางความร้อนแรงของเอสยูวีทั้งหลาย โดยมีรูปทรงทันสมัย อุปกรณ์ไฮเทคล้ำ ที่เน้นความปลอดภัยเป็นหลักสมกับเป็นรถครอบครัว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook