เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 มกราคม 2560 - 15:57

Lexus เดินหน้าพัฒนารถตระกูล UX ที่จะมาพร้อมกับ RX รุ่น 7 ที่นั่ง เพื่อต่อกร SUV หรูจากยุโรป

Lexus UX Concept

 

          Lexus ประการแผนการพัฒนารถอเนกประสงค์ตระกูล UX รุ่นใหม่ ที่จะมาแทนที่ CT200h รวมไปถึงการพัฒนารถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง รุ่นใหม่ในตระกูล RX ท้าชนค่ายรถหรูจากยุโรป โดยได้เผยคร่าวๆ ว่าปลายปีนี้ได้เห็นแน่นอน

          Mr. Johan Van Zyl ผู้บริหาร Toyota & Lexus ยุโรป ได้เผยว่า "UX Concept คือ ทุกสิ่งที่รวมกันทั้งความหวังและองค์ความรู้จากเล็กซัส ที่สามารถทำตลาดรถเอสยูวีโดยที่ยังไร้คู่แข่ง เรามีความพร้อมที่จะก้าวสู่บทต่อไปให้โดดเด่นยิ่งขึ้น" ซึ่งในเวลานี้ทางค่ายเตรียมเดินหน้าพัฒนา UX อย่างเป็นทางการ

          สำหรับ Lexus UX Concept ว่าที่รถอเนกประสงค์รุ่นต้นแบบใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการเผยโฉมในงาน Paris Motorshow 2016 ที่ผ่านมา โดยจะวางตำแหน่งให้ต่ำกว่า NX และ RX ซึ่งในเวลานี้ ได้จดเครื่องหมายทางการค้าถึง 3 รุ่นด้วยกัน เช่น UX200, UX250, UX250h

 

Lexus RX

 

          นอกจากนี้ทางค่ายเตรียมยกระดับรถเอสยูวีตระกูล RX ให้มาในรูปแบบ 7 ที่นั่ง จากเดิมตระกูลนี้มีเพียง 5 ที่นั่งเท่านั้น ซึ่งมีทั้ง Lexus RX350L และ Lexus RX450L ที่กำลังซุ่มพัฒนาอยู่ในเวลานี้ โดยระบุว่าเป็นรถเอสยูวีรุ่นใหม่ที่จะมาต่อกรกับ Volvo XC90, Mercedes-Benz GLS และ BMW X7 รวมไปถึงยังได้คาดการณ์ว่าจะได้รับการเปิดตัวในปลายปีนี้ ก่อนขายจริงในปี 2018

 

Cr. ข้อมูลจาก autocar.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook