เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 10 มกราคม 2560 - 14:54

GAC Motor เปิดตัวรถ SUV รุ่นใหม่ GS7 ในงาน NAIAS 2017

 

          GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์สัญชาติจีนรายเดียวที่ได้เข้าร่วมมหกรรม North American International Auto Show (NAIAS) 2017 อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิตยานยนต์สัญชาติจีนรายแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้อวดโฉมยานยนต์ในพื้นที่จัดแสดงหลักของงาน ได้เปิดตัว “GS7” รถ SUV ขนาดกลางรุ่นใหม่, “GE3” ยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกที่บริษัทพัฒนาขึ้นเอง และ “EnSpirit” คอนเซปต์คาร์ครอสโอเวอร์ไฮบริด ณ Hall C 4010 ใน Cobo Center เมืองดีทรอยต์ สหรัฐอเมริกา

          มร. หยู จุน ผู้จัดการทั่วไปของ GAC Motor กล่าวว่า "GE3 คือนวัตกรรมสุดล้ำสะเทือนวงการยานยนต์พลังงานใหม่ ขณะที่ GS7 สะท้อนดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ GAC Motor ทั้งห้องโดยสารที่กว้างขวาง สุดยอดขุมพลังเครื่องยนต์ และเทคโนโลยีอัจฉริยะ มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่ทรงพลังและสีสันสดใส โดนใจลูกค้าในอเมริกาเหนือที่เป็นคนรุ่นใหม่ ส่วน EnSpirit คือยานยนต์ที่สะท้อนถึงวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของ GAC Motor ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับยานยนต์รุ่นใหม่ๆ ในอนาคต"

 

GAC Motor เปิดตัว GS7 รถ SUV สุดล้ำ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี G-CPMA

 

          GS7 เป็นรถ SUV 5 ที่นั่ง เจเนอเรชั่นใหม่ที่มาพร้อมดีไซน์เหนือระดับ และนวัตกรรมสุดล้ำ ด้วยเทคโนโลยี G-CPMA (Cross Platform Modular Architecture) อันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท พร้อมขุมพลังจากเครื่องยนต์ G-series 2.0 T ตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งสามารถทำความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง (0 ถึง 60 ไมล์/ชั่วโมง) ได้ภายใน 9.5 วินาที ทั้งยังให้ความรู้สึกเหมือนขับรถสปอร์ตและควบคุมได้ง่ายในทุกสภาพถนน GS7 จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย และดีไซน์ที่ลงตัวยิ่งขึ้น

 

GAC Motor GE3 ยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรก

 

          GE3 คือยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกของ GAC Motor ที่ได้รับการพัฒนาให้ใช้พลังงานใหม่โดย GAC Engineering ภายใต้กลยุทธ์ยานยนต์พลังงานใหม่ของบริษัท ทั้งยังสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และความเป็นไปได้ของยานยนต์แห่งอนาคต โดย GE3 สามารถชาร์จไฟได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังมอบประสบการณ์อันแสนเพลิดเพลินในการขับขี่ด้วย

 

EnSpirit คอนเซปต์คาร์ครอสโอเวอร์ไฮบริดแบบปลั๊กอินจาก GAC Motor

 

          EnSpirit เป็นคอนเซปต์คาร์ครอสโอเวอร์ไฮบริดแบบปลั๊กอินที่พัฒนาโดย GAC Engineering เพื่อนำเสนอมุมมองที่เป็นอิสระ รุดหน้า และสนุกสนาน ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานกันระหว่างรถซีดาน รถเอสยูวี และรถเปิดประทุน

 

 

          ความโดดเด่นเฉพาะตัวของ GS7, GE3 และ EnSpirit สะท้อนผ่านการออกแบบทั้งภายใน และภายนอก โดยองค์ประกอบพิเศษอย่างไฟหน้า Matrix LED ไฟเดย์ไลท์รูปตัวซี และกระจังหน้า "Flying Dynamic 2.0" ของ GS7 รวมถึงไฟหน้าทรง "Low Poly" ของ GE3 และรูปลักษณ์แบบ "เซน" ของ EnSpirit ทั้งหมดล้วนเสริมภาพลักษณ์ของยานนยนต์ให้ดูโดดเด่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่สดใส และปราดเปรียว

 

 

          มร. หยู จุน กล่าวเสริมว่า “ยานยนต์ของเรามาพร้อมสุดยอดคอนเซปต์การออกแบบ และคุณภาพการผลิตระดับสูงสุดในประเทศจีน ในฐานะแบรนด์ยานยนต์จีนที่เติบโตเร็วที่สุด GAC Motor ได้แสดงให้โลกเห็นถึงแนวคิดด้านนวัตกรรมการวิจัย และพัฒนายานยนต์ที่เหนือกว่า ความก้าวหน้าในการพลิกโฉมกระบวนการผลิต และภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ในฐานะผู้นำแห่งอุตสาหกรรมยานยนต์จีน”

 

ขอบคุณภาพจาก : english.cri.cn

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook